BẢO VỆ LIÊN ANH ĐỒNG HÀNH CÙNG MÙA XUÂN MỚI

BẢO VỆ MỤC TIÊU NGÂN HÀNG
Tháng Một 31, 2018
CÔNG TY VIETPOWER
Tháng Hai 5, 2018

BẢO VỆ LIÊN ANH ĐỒNG HÀNH CÙNG MÙA XUÂN MỚI

     Thế là mùa Xuân mới đã về, những đàn chim én chao lượn trên bầu trời mang theo sức sống dâng trào, báo hiệu một năm mới rộn ràng, đầy hứa hẹn. Những làn gió se se lạnh của mùa Đông cũng  đang tan dần, nhường chỗ cho những ánh nắng ấm áp của mùa Xuân. Mùa Xuân về trên khắp phố phường, qua từng nẻo đường, làng quê. Muôn hoa khoe sắc thắm. Người người hân hoan niềm hạnh phúc, tưng bừng chào đón Mậu tuất 2018. Trong niềm hân hoan ấy, cùng với những thành tựu kinh tế văn hóa xã hội đã đạt được trong năm Đinh Dậu 2017 vừa qua,  Bảo vệ Liên Anh  tiếp tục khẳng định là điểm đến đáng tin cậy, hướng tới sự phát triển an toàn, bền vững, đem lại sự thành công cho tất cả các khách hàng.

 

 

      Năm 2017 là một năm đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong quá trình phát triển của Bảo vệ Liên Anh. Chúng tôi đã hợp tác với công ty dệt Bảo Minh – môt trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực dệt may . Công ty có trụ sở  tại Lô CN4, khu công nghiệp Bảo Minh, Nam Định với gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực Sợi, Dệt, Nhuộm, Hoàn Tất, May mặc. Với tổng số vốn trên 80 triệu đô la Mỹ, đồng thời hiện đang mở rộng các nhà máy Nhuộm Sợi, nhà máy Dệt, nhà máy Hoàn Tất, nhà máy May…. tạo việc làm ổn định cho hàng nghìn lao động trong địa bàn tỉnh Nam Định.

 

 

     Được sự tín nhiệm của công ty dệt Bảo Minh, Bảo vệ Liên Anh đã làm tốt công tác đảm bảo an toàn về người và tài sản trong các nhà máy. Tích cực phòng ngừa và chủ động trong công tác PCCC  không để cháy nổ xảy ra. Chúng tôi cũng tích cực tăng cường phối hợp giữa đơn vị chủ quản và lực lượng bảo vệ Liên Anh đang làm việc tại nhà máy với nhau trong công tác ANTT & PCCC.

     Năm cũ đã khép lại, một năm mới lại mở ra. Bên cạnh những thành quả đạt được, dẫu còn nhiều khó khăn phía trước, song với phương châm đồng hành tiếp nối những thành công, xem thành công của chủ đầu tư cũng là thành công của chính công ty Liên Anh .Bảo vệ Liên Anh cảm ơn công ty Dệt Bảo Minh đã tạo điều kiện hỗ trợ cho các nhân viên anh ninh của chúng tôi, làm tốt nhiệm vụ, đảm bảo sự vững vàng, an toàn của các mục tiêu.Với những thành quả đạt được trong năm 2017, định hướng đề ra trong năm 2018, hy vọng  sự hợp tác giữa công ty chúng tôi và công ty Dệt Bảo minh sẽ ngày phát triển mang lại hiệu quả và lợi ích thiết thực hơn nữa cho cả hai bên.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ LIÊN ANH

TRỤ SỞ CHÍNH: 412 TRƯỜNG CHINH- PHƯỜNG VỊ XUYÊN- TP.NAM ĐỊNH

 VPĐD: SỐ 22 LƯƠNG VĂN TỤY – TP NINH BÌNH

FACE BOOK: BẢO VỆ LIÊN ANH

EMAIL: BAOVELIENANH.PKD@GMAIL.COM

  HOTLINE: 0966.582.635             TEL: 0228.3222.666

Comments are closed.

Not found