BẢO VỆ SỰ KIỆN FESTIVAL PHỞ 2024 DIỄN RA TẠI THÀNH PHỐ NAM ĐỊNH

CHÚC MỪNG 114 NĂM KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3
Tháng Ba 8, 2024
TRIỂN KHAI BẢO VỆ DỰ ÁN XÂY DỰNG “NHÀ MÁY SẢN XUẤT QMH F1” CỦA TẬP ĐOÀN QUANTA TẠI VIỆT NAM
Tháng Ba 30, 2024

BẢO VỆ SỰ KIỆN FESTIVAL PHỞ 2024 DIỄN RA TẠI THÀNH PHỐ NAM ĐỊNH

Từ ngày 15 – 17/3/2024 Festival Phở 2024 diễn ra tại Nam Định với sự góp mặt của 65 nghệ nhân ẩm thực và các chuyên gia hàng đầu trên toàn quốc, mang tới những hương vị phở tinh hoa của 3 miền cho du khách trong và ngoài nước. Chương trình quy tụ hơn 50 gian hàng, chia thành các khu vực: Gian hàng phở 3 miền, gian hàng nguyên liệu và gia vị, gian hàng tiêu chuẩn. Đây là dịp để tỉnh Nam Định quảng bá hình ảnh, các sản phẩm du lịch và những giá trị độc đáo trong văn hoá ẩm thực đặc sắc đến với bạn bè trong nước và quốc tế.

Tiếp tục nhận được sự tin cậy của khách hàng, Công ty CPDV Bảo Vệ Liên Anh vinh dự được tham gia bảo vệ cho sự kiện Festival Phở 2024 quan trọng này. Chúng tôi đã lên phương án cụ thể, tổ chức công tác chỉ huy, khảo sát nắm bắt tình hình tại mục tiêu và nhu cầu của Quý khách hàng nhằm hoàn thiện phương án bố trí nhân sự, phối hợp với các cơ quan chức năng, đội giám sát, phòng nghiệp vụ công ty. Chủ động lưu ý đến các tình huống có thể xảy ra như: Cháy nổ, chập điện, gây mất trật tự, khách hàng số lượng lớn, cấp cứu, cứu hộ, … và linh động ứng phó với các tình huống đó.

Với sự chuyên nghiệp từ khâu chuẩn bị đến triển khai thực hiện nhiệm vụ, Công ty CPDV Bảo vệ Liên Anh góp phần vào sự thành công của Festival Phở năm nay, cùng đồng hành với “Nghề phở” trên hành trình trở thành thành Di sản văn hoá phi vật thể Quốc gia.

Uy tín tạo nên thương hiệu, Bảo vệ Liên Anh – Luôn luôn bên bạn!

Comments are closed.

Not found