TẦM QUAN TRỌNG CỦA CÔNG TÁC BÀN GIAO CA

CHÚC MỪNG GIÁNG SINH 2018
Tháng Mười Hai 24, 2018
CHÚC MỪNG NĂM MỚI KỶ HỢI 2019
Tháng Một 1, 2019

TẦM QUAN TRỌNG CỦA CÔNG TÁC BÀN GIAO CA

Bảo vệ Liên Anh 1

Đảm bảo an ninh trật tự, an toàn tài sản cho khách hàng là những nhiệm vụ quan trọng nhất mà Bảo vệ Liên Anh đặt lên hàng đầu.

Một trong số các yêu cầu bắt buộc đối với nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp là việc tiến hành bàn giao ca trực cho nhân viên bảo vệ ca sau. Chính vì thế công tác giao bàn giao ca trực luôn được Bảo vệ Liên Anh chú trọng xây dựng.

Thông qua việc bàn giao ca trực, nhân viên bảo vệ ca sau có thể nắm bắt được cụ thể diễn biến tại các chốt, các mục tiêu bảo vệ của ca trước. Bàn giao ca trực cũng là một phần quan trọng của việc ghi lại lịch sử an ninh tại mục tiêu bảo vệ.

Nắm bắt được tầm quan trọng trong công tác bàn giao ca giữa đội ngũ bảo vệ, cho nên Phòng Nghiệp vụ của công ty Liên Anh đã xây dựng quy trình bàn giao ca rất rõ ràng và chặt chẽ, cũng thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo, tái đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên bảo vệ về công tác quan trọng này.

 

Quy trình bàn giao ca được in ra và dán tại phòng bảo vệ, dán tại tất cả các sổ giao ca của tất cả các vị trí trong mục tiêu, để luôn nhắc nhở nhân viên bảo vệ ý thức được tầm quan trọng của việc này.

 

Sổ Giao Ca là tài liệu chính xác, đầy đủ, quan trọng nhất của lực lượng bảo vệ cho nên luôn phải ghi rõ ngày tháng, vị trí trực, ký tên đầy đủ, sạch đẹp và rõ ràng, trung thực chi tiết toàn bộ ca trực và đặc biệt chỉ có những người có trách nhiệm và được sự đồng ý của các cấp có thẩm quyền mới được cung cấp các chi tiết trong sổ bàn giao ca. Sổ sách rõ ràng, lưu trữ cẩn thận sẽ là nền tảng cho việc kiểm tra, kiểm soát khi cần thiết tại mục tiêu.

Khi tiến hành giao ca bảo vệ phải bàn giao toàn bộ trang thiết bị của lực lượng bảo vệ, các loại giấy tờ sổ sách, biểu mẫu có liên quan, công cụ hỗ trợ của vị trí trực được giao mà công ty đã cấp phát (bàn giao rõ về số lượng và tình trạng sử dụng).

Với những gì đã thực hiện, chúng tôi tin tưởng việc tổ chức và tuân thủ bàn giao ca theo đúng quy trình sẽ góp phần vào việc quản lý tài sản, an ninh trật tự cho khách hàng được tốt nhất.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ LIÊN ANH

TRỤ SỞ CHÍNH: 412 TRƯỜNG CHINH- PHƯỜNG VỊ XUYÊN- TP.NAM ĐỊNH

 VPĐD: SỐ 22 LƯƠNG VĂN TỤY – TP NINH BÌNH

FACE BOOK: BẢO VỆ LIÊN ANH

EMAIL: BAOVELIENANH.PKD@GMAIL.COM

  HOTLINE: 0966.582.635             TEL: 0228.3222.666

Comments are closed.

Not found