Phòng Khám Đa Khoa MedGreen – Trao Giá Trị Nhận Niềm Tin

CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10
Tháng Mười 19, 2023
CHÚC MỪNG 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2023)
Tháng Mười Một 20, 2023

Phòng Khám Đa Khoa MedGreen – Trao Giá Trị Nhận Niềm Tin

Phòng Khám Bệnh Viện Nhi Quốc Tế Chất Lượng Cao MedGreen thuộc Công ty cổ phần dịch vụ y tế Medgreen là mô hình Phòng Khám Bệnh Viện mang tiêu chuẩn Quốc Tế đầu tiên về chuyên khoa Nhi tại địa bàn tỉnh Nam Định. Với đội ngũ các Y, Bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm cùng các trang thiết bị y tế hiện đại tạo nên một môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp và chất lượng cao. Trong  môi trường tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chí chuẩn mực, chuyên nghiệp và chất lượng cao như vậy, lực lượng bảo vệ cũng phải thực sự chuyên nghiệp, đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ.

Trước hết, là Bệnh viện mà đối tượng “khách hàng” là trẻ nhỏ, đội ngũ bảo vệ cần có khả năng tương tác và giao tiếp tốt với trẻ. Họ phải thân thiện, yêu thương và sẵn lòng hỗ trợ trẻ em trong khi khám chữa bệnh, tạo sự tin tưởng giữa trẻ em với Nhân viên nói chung, đội ngũ Y, Bác sỹ Bệnh viện nói riêng.

Thứ hai, đội ngũ bảo vệ cần có sự nhạy bén và quan sát. Đây là môi trường nhạy cảm, rất dễ xảy ra mâu thuẫn, xung đột giữa người nhà bệnh nhân với Y, Bác sỹ, Nhân viên Bệnh viện phải sớm nhận biết các tình huống đe dọa, nguy hiểm hoặc bất thường có thể xảy ra và có khả năng đưa ra các biện pháp phòng ngừa và xử lý tốt. Họ cũng cần có khả năng điều tiết lưu lượng bệnh nhân, người nhà bệnh nhân tránh những ùn tắc, mất trật tự không đáng có, nhắc nhở mọi người ứng xử văn hóa nơi phòng khám.

Cuối cùng, đội ngũ bảo vệ cần có tình yêu và sự đam mê trong công việc. Việc bảo vệ Bệnh viện… không chỉ đơn thuần là công việc mà còn là sứ mệnh và trách nhiệm đối với sức khỏe, sự phát triển và an toàn của trẻ em. Sự yêu thương và đam mê này sẽ giúp họ thực hiện công việc một cách tận tâm và đảm bảo rằng trẻ em có môi trường khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe an toàn, văn minh và chuyên nghiệp nhất.

Công ty Cổ phần dịch vụ Bảo vệ Liên Anh vô cùng tự hào khi được lựa chọn là đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ cho Phòng Khám  Bệnh Viện Nhi Quốc Tế Chất Lượng Cao MedGreen  – PK BV mang tiêu chuẩn Quốc Tế đầu tiên chuyên khoa Nhi tại địa bàn tỉnh Nam Định.

Comments are closed.

Not found