TẢN MẠN 1 CHÚT VỀ NGHỀ BẢO VỆ

ĐẠO ĐỨC NGHỀ BẢO VỆ
Tháng Ba 29, 2018
DỊCH VỤ BẢO VỆ SỰ KIỆN FESTIVAL ÁNH SÁNG QUỐC TẾ – KHU DU LỊCH SINH THÁI NÚI NGĂM
Tháng Mười Hai 20, 2018

TẢN MẠN 1 CHÚT VỀ NGHỀ BẢO VỆ

       Công việc nào cũng mang 1 ý nghĩa sâu sắc, và có giá trị trong xã hội. Thiết nghĩ chúng ta không nên có sự phân biệt Bảo vệ, Kỹ sư, hay Bác sĩ. Mỗi 1 con người trong các vai trò khác nhau, có người làm nhiệm vụ cứu người, có người làm nhiệm vụ thiết kế đồ đạc, nghiên cứu, thì cũng phải có người làm nhiệm vụ bảo vệ, coi sóc mọi thứ, giữ gìn an ninh trật tự cho mọi người có thể yên tâm công tác.
       Bởi vậy nên mới nói đội ngũ Bảo vệ là 1 đội ngũ nòng cốt chiến lược trong 1 công ty, đó là đội ngũ tiền trạm đầu tiên, vừa mang lại cảm giác an toàn, thân thiện, thoải mái cho mọi người và cũng vừa giữ được hình ảnh, thương hiệu và khách hàng cho công ty. Vì thế có được đội ngũ Bảo vệ chuyên nghiệp trong nghiệp vụ, chuyên nghiệp trong giao tiếp là điều nên làm.
Riêng đối với người Bảo vệ, thì tuyệt đối trung thực, luôn đề cao cảnh giác, có ý thức trách nhiệm phải tuyệt đối cao, giữ đầu óc bình tĩnh, sáng suốt nhất có thể, để suy xét vấn đề, luôn phải coi công việc mình đang làm là công việc Bảo vệ cho người và tài sản được an toàn đến mức cao nhất

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ LIÊN ANH

TRỤ SỞ CHÍNH: 412 TRƯỜNG CHINH- PHƯỜNG VỊ XUYÊN- TP.NAM ĐỊNH

 VPĐD: SỐ 22 LƯƠNG VĂN TỤY – TP NINH BÌNH

FACE BOOK: BẢO VỆ LIÊN ANH

EMAIL: BAOVELIENANH.PKD@GMAIL.COM

  HOTLINE: 0966.582.635             TEL: 0228.3222.666

Comments are closed.

Not found