NHỮNG PHẨM CHẤT MÀ NGƯỜI BẢO VỆ TRỰC ĐÊM PHẢI CÓ

BẢO VỆ LIÊN ANH TÁC NGHIỆP TẠI KHÁCH SẠN NINH BÌNH LEGEND HOTEL
Tháng Sáu 3, 2019
TỐ CHẤT CỦA NGƯỜI BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP
Tháng Chín 11, 2019

NHỮNG PHẨM CHẤT MÀ NGƯỜI BẢO VỆ TRỰC ĐÊM PHẢI CÓ

 

Sự gan dạ

       Không giống như những ngành nghề khác, là một nhân viên bảo vệ, thời gian làm việc thường không cố định, có thể lên đến 12 tiếng, 18 tiếng, thậm chí có khi còn 24 tiếng/ngày trong những trường hợp khẩn cấp. Chính vì thế, những ca trực đêm là điều không thể tránh.

      Với nhiệm vụ trực đêm, một trong những phẩm chất phải có là sự gan dạ. Ban đêm là khoảng thời gian mà bọn tội phạm hoạt động tích cực nhất. Chính vì thế để bảo vệ tiền, tài sản cũng như tính mạng, sự an toàn cho người cần bảo vệ, bạn bắt buộc phải thủ sẵn cho mình một tinh thần gan dạ, quả cảm, luôn sẵn sàng trước mọi tình huống.

Sức khoẻ tốt

      Sức khoẻ không thuộc về phương diện phẩm chất, tuy nhiên nó cũng được xem là một trong những yếu tố không thể thiếu với những nhân viên bảo vệ làm nhiệm vụ trực đêm. Ban đêm là khoảng thời gian mọi người chìm sâu vào giấc ngủ và nghỉ ngơi sau một ngày dài. Trong khi đó người bảo vệ lại phải thật tỉnh táo và minh mẫn để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Để có thể tỉnh táo và gan dạ đối diện với mọi nguy hiểm, họ cần có một sức khoẻ tốt. Đó là điều chắc chắn.

Lập trường vững

      Bên cạnh sự gan dạ và sức khoẻ tốt, người bảo vệ trực đêm còn cần một lập trường vững để trước mọi hiểm nguy và mọi tình huống có thể xảy ra trong quá trình thực thi nhiệm vụ, họ sẽ đưa ra được quyết định cũng như cách xử lý đúng đắn nhất.

      Như vậy, muốn gắn bó lâu dài với nghề bảo vệ và những ca trực đêm, bạn cần có được ba điều trên. Đây là những điều kiện tiên quyết đảm bảo bạn sẽ hoàn thành tốt mọi công việc được giao.

 

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ LIÊN ANH

TRỤ SỞ CHÍNH: 412 TRƯỜNG CHINH- PHƯỜNG VỊ XUYÊN- TP.NAM ĐỊNH

 VPĐD: SỐ 22 LƯƠNG VĂN TỤY – TP NINH BÌNH

FACE BOOK: BẢO VỆ LIÊN ANH

EMAIL: BAOVELIENANH.PKD@GMAIL.COM

  HOTLINE: 0966.582.635             TEL: 0228.3222.666

 

Comments are closed.

Not found