KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN BẢO VỆ LIÊN ANH

TỐ CHẤT CỦA NGƯỜI BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP
Tháng Chín 11, 2019
LỄ TỔNG KẾT NĂM 2019 CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ LIÊN ANH – CÔNG TY TƯ VẤN VÀ CUNG ỨNG NHÂN LỰC LIÊN ANH
Tháng Một 14, 2020

KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN BẢO VỆ LIÊN ANH

        Công ty Bảo vệ Liên Anh từ lâu đã được biết đến là nhà cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để sử dụng dịch vụ. Với sự đào tạo bài bản chuyên nghiệp, nhân viên bảo vệ Liên Anh đã phát hiện, xử lý và ngăn chặn kịp thời nhiều vụ cháy nổ, trộm cắp tài sản giúp tránh được những thiệt hại gây tổn thất lớn cho đơn vị chủ quản.

Huấn luyện đào tạo nhân viên Bảo vệ Liên Anh

 

        Công ty Golden Victory là công ty mà Liên Anh đang cung cấp dịch vụ bảo vệ. Liên Anh rất tự hào là đối tác tin cậy được giao trọng trách đảm bảo an ninh an toàn tuyệt đối cho công ty.

         Tuy mục tiêu Golden Victory là mục tiêu mới đảm nhận trong thời gian ngắn nhưng đã được Ban Giám Đốc quyết định khen thưởng cũng như trao bằng khen + phần quà cho nhân viên bảo vệ có thành tích xuất sắc trong khi làm nhiệm vụ đã phát hiện và ngăn chặn kịp thời hành động “trộm cắp tài sản của công ty” vào ngày 09/09/2019 vừa qua.

        Không riêng gì mục tiêu Golden Victory mà tất cả các mục tiêu Liên Anh đảm nhận, mỗi một nhân viên bảo vệ của Liên Anh luôn luôn phải nâng cao tinh thần cảnh giác, tỉnh táo dù là bất kể thời điểm nào đúng với tiêu chí của người bảo vệ chuyên nghiệp.

       Cũng chính vì thế mà công ty bảo vệ Liên Anh đang được rất nhiều các cá nhân đơn vị, các doanh nghiệp tín nhiệm và hài lòng sử dụng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, các mục tiêu của Liên Anh ngày càng được mở rộng và trải dài từ Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình…các tỉnh đồng bằng Sông Hồng.

Huấn luyện đào tạo nhân viên Bảo vệ Liên Anh

        Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Liên Anh lấy chất lượng dịch vụ làm nền tảng cho sự phát triển bền vững. Với thông điệp “Luôn Luôn Bên Bạn” chúng tôi sẽ song hành cùng các doanh nghiệp và đồng thời trở thành đối tác tin cậy của các bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ LIÊN ANH

TRỤ SỞ CHÍNH: 412 TRƯỜNG CHINH- PHƯỜNG VỊ XUYÊN- TP.NAM ĐỊNH

 VPĐD: SỐ 22 LƯƠNG VĂN TỤY – TP NINH BÌNH

FACE BOOK: BẢO VỆ LIÊN ANH

EMAIL: BAOVELIENANH.PKD@GMAIL.COM

  HOTLINE: 0966.582.635             TEL: 0228.3222.666

 

Comments are closed.

Not found