THƯ CẢM ƠN VÀ CHÚC TẾT QUÝ KHÁCH HÀNG, QUÝ ĐỐI TÁC CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO VỆ LIÊN ANH

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2020 & TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH CÔNG TÁC BẢO VỆ NĂM 2021
Tháng Hai 8, 2021
BẢO VỆ LIÊN ANH – LUÔN LUÔN BÊN BẠN
Tháng Hai 24, 2021

THƯ CẢM ƠN VÀ CHÚC TẾT QUÝ KHÁCH HÀNG, QUÝ ĐỐI TÁC CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO VỆ LIÊN ANH

 

 
Trong không khí rộn ràng đón mừng năm mới, Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Liên Anh xin gửi đến Quý khách hàng và Quý đối tác cùng gia đình một lời chúc mừng năm mới “PHỒN THỊNH – TÀI LỘC – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – PHÁT ĐẠT”.
Bảo vệ Liên Anh xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng, Quý đối tác đã luôn tin tưởng lựa chọn gắn bó sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua.
         Năm 2020 vừa qua, không chỉ là năm đầy thách thức , khó khăn của bảo vệ Liên Anh, mà còn là của một năm nhiều biến động của các công ty doanh nghiệp Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung . Được sự tin tưởng, ủng hộ và góp ý chân thành của Quý khách hàng, Quý đối tác, chúng tôi đã đạt được những thành quả đáng khích lệ. Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên công ty xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ quý báu này. Đây chính là động lực thúc đẩy chúng tôi phát triển mạnh mẽ hơn nữa.
        Xuất phát từ khẩu hiệu “Luôn luôn bên bạn”, Bảo vệ Liên Anh đã và đang không ngừng nỗ lực phấn đấu chuyên nghiệp hơn nữa để mang tới cho Quý khách hàng và Quý đối tác dịch vụ chất lượng tốt nhất. Chúng tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự tin tưởng và đồng hành của Quý khách hàng và Quý đối tác trong năm mới này và các năm sau nữa. Cùng với đó, từ chất lượng dịch vụ, độ chuyên nghiệp và sự tận tâm của Bảo vệ Liên Anh, chúng tôi cam kết sẽ trở thành doanh nghiệp hàng đầu trên lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ trong những năm tới, đồng hành cùng sự phát triển hưng thịnh của quý khách hàng, quý đối tác.
Chúng tôi luôn luôn quan niệm rằng sự ủng hộ, yêu mến và niềm tin của Qúy khách và Quý đối tác đã dành cho Bảo vệ Liên Anh trong suốt thời gian qua chính là thành công lớn nhất của công ty chúng tôi trong năm 2020. Để đáp lại tấm thịnh tình này chúng tôi hiểu rằng cần phải nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa để không phụ niềm tin, sự ủng hộ của Quý khách hàng trong năm 2021 này.
        Bằng tất cả sự chân thành, một lần nữa Bảo vệ Liên Anh kính chúc Quý khách hàng cùng Đối tác một lời chúc năm mới Tân Sửu 2021 vạn sự như ý, tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.
 
 
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Liên Anh trân trọng thông báo thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán 2021 như sau: khối văn phòng Công ty bắt đầu nghỉ tết từ 29/12 đến hết 05/01 Âm lịch Công ty sẽ trở lại làm việc bình thường. Còn lực lượng bảo vệ ở các mục tiêu vẫn làm việc tròn trách nghiệm của mình trong dịp lễ Tết này đảm bảo sự an toàn tuyệt đối về tài sản, an ninh trật tự mang lại sự yên tâm cho khách hàng.
     Xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách hàng và Quý đối tác!

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ LIÊN ANH

TRỤ SỞ CHÍNH: 412 TRƯỜNG CHINH- PHƯỜNG VỊ XUYÊN- TP.NAM ĐỊNH

CN NINH BÌNH: SỐ 22 LƯƠNG VĂN TỤY – TP NINH BÌNH

CN HÀ NAM: SỐ 29 LÊ CÔNG THANH – TP. PHỦ LÝ – HÀ NAM

FACEBOOK: BẢO VỆ LIÊN ANH

EMAIL: BAOVELIENANH.PKD@GMAIL.COM

 HOTLINE: 0966.582.635             TEL: 0228.3222.666

Comments are closed.

Not found