CHIẾN DỊCH PHÒNG CHỐNG CORONA VIRUS

CHÀO XUÂN CANH TÝ 2020 !
Tháng Một 30, 2020
CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ LIÊN ANH LUÔN CHỦ ĐỘNG VÀ TUÂN THỦ NGHIÊM TÚC TRONG VIỆC PHÒNG TRÁNH DỊCH COVID- 19
Tháng Ba 14, 2020

CHIẾN DỊCH PHÒNG CHỐNG CORONA VIRUS

       Kính gửi Quý Khách hàng của Bảo vệ Liên Anh

      Do diễn biến dịch bệnh rất phức tạp và đặc biệt độ nguy hiểm của virus Corona có khả năng lây truyền rất nhanh qua đường hô hấp, virus Corona có thể lây truyền từ người sang người trong vòng 15 phút nếu tiếp xúc gần với người bệnh.Từ PGS TS Nguyễn Lân Hiếu- Giám đốc bệnh viện Đại học Y Hà Nội:

1. Corona virus có kích thước khá lớn (đường kính tế bào khoảng 400 – 500nm), do đó bất kì khẩu trang thông thường nào (không chỉ N95) đều có thể lọc được. Tuy nhiên, khi người bị nhiễm bệnh hắt hơi ra môi trường, giọt nước bọt chứa virus có thể bắn xa 3m (khoảng 10 feet) và lơ lửng trong không khí trước khi rơi xuống mặt đất.
2. Khi rơi xuống bề mặt kim loại, virus sẽ sống ít nhất khoảng 12 giờ. Vì vậy, hãy luôn nhớ, nếu bạn tiếp xúc với bất kỳ bề mặt kim loại nào, hãy rửa tay bằng xà phòng thật kỹ.
3. Virus có thể vẫn hoạt động trên vải trong 6-12 giờ. Bột giặt thông thường cũng có thể diệt được virus. Đối với quần áo mùa đông không cần/không giặt được hàng ngày, bạn có thể phơi chúng dưới ánh nắng mặt trời để diệt virus.

      Các triệu chứng viêm phổi do corona virus gây ra:

1. Đầu tiên virus sẽ gây viêm đường hô hấp trên, điển hình là viêm họng, vì vậy cổ họng sẽ có cảm giác đau, khô rát kéo dài từ 3 đến 4 ngày.
2. Sau đó, virus sẽ hòa lẫn vào dịch mũi và nhỏ giọt vào khí quản, xâm nhập vào phổi, gây viêm phổi. Quá trình này sẽ mất 5 đến 6 ngày.
3. Khi bị viêm phổi, các triệu chứng điển hình xuất hiện là sốt cao kèm khó thở. Lúc này, cảm giác nghẹt mũi của bạn sẽ không giống cảm cúm hay các triệu chứng viêm mũi dị ứng thông thường, bạn sẽ có cảm giác như bị nghẹt, bị chìm trong nước. Nếu xuất hiện những triệu chứng trên, hãy ngay lập tức đi khám tại các cơ sở y tế.

      Thực hiện Công điện số 156/CĐ-TTg ngày 02/02/2020 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra. Công ty Bảo vệ Liên Anh phối hợp với Quý Khách hàng đưa ra những kế hoạch phòng ngừa dịch bệnh:

1, Trang bị khẩu trang y tế đạt chuẩn cho toàn thể người lao động đang làm việc tại địa điểm của Quý khách hàng. Yêu cầu người lao động đeo khẩu trang đầy đủ đúng quy cách trong thời gian làm việc.

2, Trang bị dung dịch sát khuẩn (cồn sát trùng, xà phòng, gel rửa tay khô diệt khuẩn…) tại các khu vực nhà vệ sinh, khu vực làm việc. Yêu cầu CBCNV sử dụng dung dịch sát khuẩn trước và sau khi làm việc, trước và sau khi đi ăn, trước và sau khi đi vệ sinh.

3, Trang bị máy đo thân nhiệt cầm tay, đo khi CBCNV đến và đo trong thời gian CBCNV làm việc.

4, Đối với các trường hợp bị mắc các triệu chứng  bao gồm : sốt, ho, khó thở và các triệu chứng về đường hô hấp phải báo ngay cho quản lý, trưởng bộ phận để kịp thời nắm bắt và theo dõi.

      Hãy chung tay cùng Bảo vệ Liên Anh chấp hành nghiêm chỉnh theo kế hoạch phòng chống dịch do virus Corona và tuân thủ các hướng dẫn về phòng chống dịch bệnh để hạn chế nhiễm bệnh cho bản thân và lây lan cho người khác.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ LIÊN ANH

TRỤ SỞ CHÍNH: 412 TRƯỜNG CHINH- PHƯỜNG VỊ XUYÊN- TP.NAM ĐỊNH

 VPĐD: SỐ 22 LƯƠNG VĂN TỤY – TP NINH BÌNH

FACE BOOK: BẢO VỆ LIÊN ANH

EMAIL: BAOVELIENANH.PKD@GMAIL.COM

  HOTLINE: 0966.582.635             TEL: 0228.3222.666

 

Comments are closed.

Not found