BẢO VỆ LIÊN ANH TỰ HÀO LÀ ĐỐI TÁC BỀN VỮNG CỦA CỤM CÔNG NGHIỆP DT XUÂN TRƯỜNG

 TRI ÂN NGÀNH GIÁO DỤC NHÂN NGÀY 20/11
Tháng Mười Một 21, 2022
DỊCH VỤ BẢO VỆ NHỮNG THÁNG CUỐI NĂM
Tháng Mười Hai 26, 2022

 BẢO VỆ LIÊN ANH TỰ HÀO LÀ ĐỐI TÁC BỀN VỮNG CỦA CỤM CÔNG NGHIỆP DT XUÂN TRƯỜNG

 
       Công ty TNHH DT Xuân Trường được thành lập từ năm 2016 là công ty chuyên sản xuất hàng may mặc dệt sẵn, toạ lạc tại Xã Xuân Trung – Huyện Xuân Trường – Tỉnh Nam Định, Việt Nam. Công ty được xây dựng với công trình hiện đại với diện tích khoảng hơn 5ha, được chia ra từng khu riêng biệt, khu điều hành – nhà chuyên gia, khu xưởng sản xuất, khu nhà ăn, khu nhà để xe, khu phụ trợ……..
      Công ty TNHH DT Xuân Trường là công ty lớn nhất trong khu vực hiện nay. Với cơ sở hạ tầng chất lượng cao, vị trí đẹp, nhà máy với chế độ hậu đãi hấp dẫn đã thu hút được khoảng hơn 3000 công nhân viên và hàng trăm cấp cán bộ quản lý.
     Nhà máy tọa lạc gần khu vực dân cư đông đúc, có mật độ giao thông qua lại nhiều. Do vậy, lượng khách qua lại tại nhà máy là rất đông nên công tác bảo vệ tại nhà máy là rất quan trọng và được đặt lên hàng đầu.
     Bảo vệ Liên Anh vô cùng tự hào khi được lựa chọn là đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ cho Công ty TNHH DT Xuân Trường trong vòng suốt hơn 2 năm qua. Đây chính là một trong những mục tiêu trọng điểm của công ty Liên Anh.
    Tại đây, chúng tôi bố trí lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp gồm 17 nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng về mặt chuyên môn nghiệp vụ cao. Từ khâu kiểm soát người ra – vào cổng đến khâu kiểm soát tài sản và đảm bảo trật tự an ninh an toàn cho toàn bộ nhà máy. Việc tuần tra thường xuyên quanh khu vực nhà máy cũng được Liên Anh chú trọng cao, hạn chế tối đa đến mức thấp nhất các sự cố xảy ra. Công ty Liên Anh cũng thường xuyên tập trung đào tạo, huấn luyện cho nhân viên bảo vệ tại mục tiêu theo định kỳ về các điều lệ, lễ tiết, tác phong, hướng dẫn sử dụng về công cụ hỗ trợ, phòng cháy chữa cháy – cứu hộ cứu nạn, giúp nhân viên bảo vệ nâng cao nghiệp vụ chuyên môn làm việc tại mục tiêu.
     Với tiêu chí đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, Bảo vệ Liên Anh tin tưởng sẽ luôn đồng hành với sự phát triển thịnh vượng của Quý khách hàng!
 
                                 

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ LIÊN ANH

TRỤ SỞ CHÍNH: SỐ 412 TRƯỜNG CHINH, P. VỊ XUYÊN, TP. NAM ĐỊNH

VPĐD 1 : SỐ 11 NGUYỄN CÔNG TRỨ, P. THANH BÌNH, TP. NINH BÌNH

VPĐD 2 : SỐ 29 LÊ CÔNG THANH, TP. PHỦ LÝ, T. HÀ NAM

VPĐD 3: SỐ 01 PHỐ BÙI THỊ XUÂN, KĐT PETRO THĂNG LONG,

  1. P. QUANG TRUNG, TP. THÁI BÌNH, T. THÁI BÌNH

FACE BOOK: BẢO VỆ LIÊN ANH

EMAIL: BAOVELIENANH.PKD@GMAIL.COM

  HOTLINE: 0966.582.635             TEL: 0228.3222.666

Comments are closed.

Not found