BẢO VỆ LIÊN ANH BẢO VỆ THÀNH CÔNG SỰ KIỆN HOA MẪU ĐƠN
Tháng Sáu 24, 2022
BẢO VỆ LIÊN ANH TỰ HÀO LÀ ĐỐI TÁC BỀN VỮNG CỦA CÔNG TY TNHH GOLDEN VICTORY VIỆT NAM
Tháng Bảy 26, 2022

CHỈ HUY TRƯỞNG MỤC TIÊU

           Chỉ huy trưởng mục tiệu vừa là cấp quản lý trực tiếp ở cơ sở vừa là cầu nối giữa Phòng Nghiệp vụ với tập thể các nhân viên bảo vệ và là cầu nối giữa công ty với đơn vị chủ quản (người sử dụng dịch vụ bảo vệ)

          Nhìn chung các mục tiêu bảo vệ thường nằm ở xa trụ sở công ty và hoạt động tương đối độc lập vì vậy người chỉ huy trưởng mục tiêu có vai trò rất quan trọng trong việc hoàn tất các nhiệm vụ trong công tác kinh doanh của công ty.
Người chỉ huy là người có nghiệp vụ cứng và thường gắn bó với ngành nghề bảo vệ lâu năm, là người có khả năng quán xuyến công việc của một đơn vị một cách độc lập có khả năng tổ chức động viên, khuyến khích tập thể nhân viên bảo vệ dưới phân quyền hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
         Kiểm tra đôn đốc việc thực hiện nhiệm vụ của từng vị trí cụ thể là khâu quan trọng giúp cho chỉ huy trưởng thấy được toàn bộ tình hình hoạt động bảo vệ của mục tiêu, những ưu điểm và những tồn tai trong thực hiện nhiệm vụ của từng nhân viên bảo vệ.
         Chỉ huy trưởng có thể rút ra những nhận xét về hiệu quả của quá trình thực hiện nhiệm vụ bảo vệ, từ đó điều chỉnh những điều chưa sát hợp, chưa hiệu quả. Qua kiểm tra chỉ huy trưởng mục tiêu đánh giá được tay nghề của từng cá nhân cụ thể để hướng bồi dưỡng những người yếu kém, động viên khuyến khích những người có tay nghề cao hoàn thành tốt nhiệm vụ từ đó hình thành một đội ngũ kế cận chỉ huy của công ty.
          Người chỉ huy còn thay mặt lãnh đạo công ty quan tâm chăm lo đến đời sống của nhân viên, khích lệ các đồng chí bảo vệ những lúc khó khăn.
          Bảo Vệ Liên Anh luôn đề cao việc tổ chức bộ máy chỉ huy và đây cũng chính là nền tảng phát triển lâu dài và bền vững của Liên Anh, góp phần tạo nên thương hiệu của Bảo Vệ Liên Anh ngày nay.

                                                                         

                         

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ LIÊN ANH

TRỤ SỞ CHÍNH: SỐ 412 TRƯỜNG CHINH, P. VỊ XUYÊN, TP. NAM ĐỊNH

VPĐD 1 : SỐ 11 NGUYỄN CÔNG TRỨ, P. THANH BÌNH, TP. NINH BÌNH

VPĐD 2 : SỐ 29 LÊ CÔNG THANH, TP. PHỦ LÝ, T. HÀ NAM

VPĐD 3: SỐ 01 PHỐ BÙI THỊ XUÂN, KĐT PETRO THĂNG LONG,

  1. P. QUANG TRUNG, TP. THÁI BÌNH, T. THÁI BÌNH

FACE BOOK: BẢO VỆ LIÊN ANH

EMAIL: BAOVELIENANH.PKD@GMAIL.COM

  HOTLINE: 0966.582.635             TEL: 0228.3222.666

Comments are closed.

Not found