CHÀO MỪNG NGÀY LỄ 30/4 VÀ 1/5

BẢO VỆ LIÊN ANH BẢO VỆ MỤC TIÊU KHU THIẾT CHẾ CÔNG ĐOÀN TỈNH HÀ NAM
Tháng Hai 16, 2022
THÔNG BÁO VỀ VIỆC THAY ĐỔI NHÂN SỰ CÔNG TY
Tháng Năm 9, 2022

CHÀO MỪNG NGÀY LỄ 30/4 VÀ 1/5

 

           Trải qua 47 năm kể từ ngày chiến thắng lịch sử 30/04/1975, toàn dân tộc Việt Nam ta luôn luôn khắc sâu trong tim mình những vị anh hùng đã hy sinh vì sự nghiệp thống nhất đất nước. Ngày nay, khi đất nước được hòa bình, chúng ta càng phải gìn giữ và cố gắng hơn nữa để phát huy được những giá trị mà chiến thắng 30/04 mang lại. Bên cạnh đó, để tôn vinh vai trò giai cấp công nhân và nhân dân lao động Việt Nam thì ngày Quốc tế Lao động đã thật sự vô cùng ý nghĩa to lớn.

          Trong không khí hân hoan của cả nước kỷ niệm ngày giải phóng Miền Nam 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5, Ban lãnh đạo Công ty CPDV Bảo vệ Liên Anh xin được gửi tới toàn thể Quý khách hàng, Quý đối tác, cán bộ công nhân viên công ty cùng toàn thể mọi người lời chúc sức khỏe, có kỳ nghỉ lễ sum họp cùng gia đình thật vui vẻ, ấm áp và ý nghĩa.

          Công ty Liên Anh cũng xin chân thành cảm ơn sâu sắc tới các Quý khách hàng, đơn vị đối tác đã luôn tin tưởng lựa chọn gắn bó sử dụng dịch vụ của chúng tôi suốt thời gian vừa qua. Liên Anh sẽ luôn mang những chất lượng dịch vụ tốt nhất tới các Quý khách hàng và rất mong sự hợp tác với Quý khách hàng mãi mãi bền lâu.

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ LIÊN ANH

TRỤ SỞ CHÍNH: SỐ 412 TRƯỜNG CHINH, P. VỊ XUYÊN, TP. NAM ĐỊNH

VPĐD 1 : SỐ 11 NGUYỄN CÔNG TRỨ, P. THANH BÌNH, TP. NINH BÌNH

VPĐD 2 : SỐ 29 LÊ CÔNG THANH, TP. PHỦ LÝ, T. HÀ NAM

VPĐD 3: SỐ 01 PHỐ BÙI THỊ XUÂN, KĐT PETRO THĂNG LONG,

  1. P. QUANG TRUNG, TP. THÁI BÌNH, T. THÁI BÌNH

FACE BOOK: BẢO VỆ LIÊN ANH

EMAIL: BAOVELIENANH.PKD@GMAIL.COM

  HOTLINE: 0966.582.635             TEL: 0228.3222.666

Comments are closed.

Not found