BẢO VỆ LIÊN ANH TÁC NGHIỆP TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN NAM TIỆP
Tháng Ba 1, 2018
TÁC NGHIỆP TẠI SÂN THIÊN TRƯỜNG
Tháng Ba 9, 2018

TÔI THÍCH NGHỀ BẢO VỆ

Bảo vệ Liên Anh 3

      Làm bảo vệ cũng có những lúc này lúc kia, công việc nhiều khi cũng suôn sẻ không có quá nhiều áp lực tạo ra, cũng tạo ra cảm giác thoải mái khi làm việc cho người bảo vệ. Nhưng đơi khi sự đời không như mơ, có những lúc người bảo vệ cũng cần lăn xả, cũng phải làm việc quên ngày, quên giờ giấc nhất là những bảo vệ phải làm ở công trường, làm việc ở những nơi có nhiều người ra vào, yêu cầu cẩn mật cao. Cuộc sống không phải màu hồng, trong bất cứ trường hợp nào con người đều phải cố gắng và vươn lên.
Tại sao tôi thích nghề bảo vệ ?
Hay tại sao tôi chọn nghề bảo vệ.
       ⚡ Đầu tiên, đơn giản vì nghề bảo vệ không phải là một điều gì đó cao sang nhưng nó vẫn đem lại sự bình yên cho mọi người xung quanh.
      ⚡ Nghề bảo vệ cũng rất được mọi người yêu quý trân trọng. Khi được mọi người yêu quý trân trọng bạn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc.
      ⚡ Nhưng cũng có lý do khác như đơn giản ai cũng cần một nghề nghiệp ổn định trong cuộc sống để làm khi đến tuổi trưởng thành bạn sẽ rời xa sự bao bọc của gia đình và bắt đầu tự lập trong cuộc sống. Để xin vào vị trí của nhân viên bảo vệ thì có phần dễ hơn so với công việc khác.Người bảo vệ luôn làm đúng chức năng nhiệm vụ của mình dù trong tâm thế nào họ cũng phải hết mình, cũng phải sống và làm việc cho tròn lương tâm và trách nhiệm.
  Một đất nước muốn phát triển, muốn tiến lên thì mỗi cá nhân, mỗi con người phải không ngừng làm việc, không ngừng cố gắng. Sống đâu chỉ có nhận cho riêng mình. Cuộc sống không ngừng tiến lên, Con người cũng không ngừng hoàn thiện chính mình. Mỗi ngày trôi qua là chúng ta không ngừng học hỏi, không ngừng cố gắng. Dù là ai, dù ở vị trí nào. Bảo vệ có không cần tới bốn năm năm đại học nhưng họ vẫn phải sống và cố gắng hết sức cho công việc của chính mình.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ LIÊN ANH

TRỤ SỞ CHÍNH: 412 TRƯỜNG CHINH- PHƯỜNG VỊ XUYÊN- TP.NAM ĐỊNH

 VPĐD: SỐ 22 LƯƠNG VĂN TỤY – TP NINH BÌNH

FACE BOOK: BẢO VỆ LIÊN ANH

EMAIL: BAOVELIENANH.PKD@GMAIL.COM

  HOTLINE: 0966.582.635             TEL: 0228.3222.666

Comments are closed.

Not found