TRIỂN KHAI BẢO VỆ DỰ ÁN XÂY DỰNG “NHÀ MÁY SẢN XUẤT QMH F1” CỦA TẬP ĐOÀN QUANTA TẠI VIỆT NAM

BẢO VỆ SỰ KIỆN FESTIVAL PHỞ 2024 DIỄN RA TẠI THÀNH PHỐ NAM ĐỊNH
Tháng Ba 22, 2024
BẢO VỆ SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG NHÀ SÁCH TRÍ ĐỨC – HÀ NAM
Tháng Tư 10, 2024

TRIỂN KHAI BẢO VỆ DỰ ÁN XÂY DỰNG “NHÀ MÁY SẢN XUẤT QMH F1” CỦA TẬP ĐOÀN QUANTA TẠI VIỆT NAM

Ngày 01/03/2024, Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo Vệ Liên Anh chính thức trở thành đối tác của Tập đoàn Quanta – là một trong những nhà sản xuất laptop hàng đầu Thế giới – trong công tác đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn cho toàn bộ dự án xây dựng “Nhà máy sản xuất QMH F1” tại Việt Nam. Đây là dự án cao cấp hàng đầu với quy mô lớn, khối lượng công việc đa dạng, số lượng nhân công phức tạp, đòi hỏi rất khắt khe trong quản lý, điều hành chỉ huy công tác bảo vệ an ninh, an toàn tại công trường thi công. Cụ thể, Công ty Bảo vệ phải đảm bảo thực hiện tốt các yêu cầu sau:

  • Xây dựng được phương án tổng thể đảm bảo an ninh, an toàn dự án. Trong đó có phương án bảo vệ cho các mục tiêu cục bộ, công trường xây dựng…
  • Kiểm soát chặt chẽ tài sản, trang thiết bị, vật tư, máy móc… đảm bảo không để thất thoát.
  • Phân luồng, kiểm soát, hướng dẫn phương tiện chở vật tư, vật liệu, máy móc thiết bị vào ra công trường.
  • Kiểm soát công nhân chấp hành nghiêm theo quy định (mang mặc đồ bảo hộ, thẻ ra vào, kê khai dụng cụ, tài sản…)
  • Công ty Bảo vệ phải có bề dầy kinh nghiệm nhất định trong cung cấp dịch vụ bảo vệ công trường xây dựng.
  • Đội ngũ nhân viên bảo vệ trong độ tuổi từ 18 đến 45 tuổi, được huấn luyện, đào tạo bài bản về kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn theo quy định, có khả năng nghe nói cơ bản tiếng Trung hoặc tiếng Anh giao tiếp.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ, việc được Tập đoàn Quanta – “Gã khổng lồ trong lĩnh vực máy tính” – lựa chọn là đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ đã khẳng định vị thế số một của Bảo vệ Liên Anh trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại Nam Định cũng như tại khu vực phía Nam Đồng Bằng Sông Hồng.

Công ty CPDV Bảo vệ Liên Anh với cơ cấu tổ chức chặt chẽ, đội ngũ cán bộ, nhân viên có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, tổ chức chỉ huy chặt chẽ, tác phong làm việc chuyên nghiệp, trách nhiệm cao, chắc chắn sẽ thực hiện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ an ninh, an toàn trong quá trình thực hiện dự án

 

   

Comments are closed.

Not found