VÌ SAO CHỌN CÔNG TY BẢO VỆ LIÊN ANH LÀ ĐỐI TÁC AN NINH

CHÚC TẾT NGUYÊN ĐÁN 2018
Tháng Hai 13, 2018
NGHỀ BẢO VỆ – KHI HỌ NGHỈ NGƠI, CHÚNG TÔI LÀM VIỆC
Tháng Hai 24, 2018

VÌ SAO CHỌN CÔNG TY BẢO VỆ LIÊN ANH LÀ ĐỐI TÁC AN NINH

 Đội ngũ lãnh đạo có tâm – có tầm.
Bảo vệ LIÊN ANH được dẫn dắt bởi chỉ huy dày dạn kinh nghiệm, dưới sự điều động của giám đốc đã dần trở thành công ty bảo vệ thuộc top 1 ở khu vực đồng bằng nam sông hồng; việc điều hành công ty được dựa vào qui trình nghiêm ngặt để doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, tiết kiệm và chất lượng hơn.
Công ty bảo vệ nào khởi nghiệp đều muốn thành công, có nghĩa là phải đạt doanh thu mong muốn. Tuy nhiên, Công ty CP Dịch vụ bảo vệ LIÊN ANH có sự khác biệt: Điều công ty Bảo Vệ LIÊN ANH hướng đến không chỉ kiếm tiền, mà còn xây dựng những giá trị con người cho xã hội.

 

 

👉 Công cụ hỗ trợ đầy đủ, kịp thời
Nhằm hỗ trợ nhân viên bảo vệ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ bảo vệ. Công ty CP Dịch Vụ Bảo Vệ LIÊN ANH luôn trang bị đầy đủ các công cụ hỗ trợ cần thiết như gậy, roi điện, bộ đàm, gậy thép ba khúc, bình xịt hơi cay, cùng nhiều công cụ khác. Mỗi công cụ được trang bị tùy vào mục tiêu cụ thể. Ngoài ra bảo vệ công ty LIÊN ANH cũng được tham gia huấn luyện nghiệp vụ bảo vệ và huấn luyện phòng cháy chữa cháy, về nghiệp vụ an ninh và, việc sử dụng các thiết bị, và công cụ an ninh, giúp bảo vệ giải quyết các sự cố tại mục tiêu tốt hơn.
👉 Hồ sơ pháp lý đầy đủ, tin cậy
Công ty CP Dịch Vụ Bảo Vệ LIÊN ANH là công ty chuyên nghiệp về dịch vụ bảo vệ. Công ty hoạt động với Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0601135474 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Nam Định cấp. Phạm vi hoạt động trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Công ty cũng có giấy xác nhận đủ điều kiện an ninh trật tự để kinh doanh dịch vụ bảo vệ.
Là một công ty được sự quan tâm và hỗ trợ đắc lực về mọi mặt từ cơ quan an ninh các cấp, bên cạnh đội ngũ nhân viên bảo vệ được huấn luyện, đào tạo mang tính chuyên nghiệp cao, và có bề dầy kinh nghiệm, Bảo vệ LIÊN ANH đã khẳng định được chính mình và thật sự đã làm các nhà đầu tư an tâm trong quá trình hoạt động kinh doanh của mình.

 


 

👉 Giá trị cốt lõi của công ty
Ngoài chất lượng dịch vụ, đạo đức nghề nghiệp và văn hóa công ty là hai yếu tố quan trọng mà công ty Bảo Vệ LIÊN ANH theo đuổi. Theo đó, nhân viên bảo vệ công ty luôn luôn đoàn kết, xem trọng tập thể và đặt lợi ích tập thể lên hàng đầu. Ngoài những bài hướng dẫn nghiệp vụ, bảo vệ luôn được chỉ huy nhắc nhở phải hành xử chuyên nghiệp, lấy uy tín hàng đầu, gạt bỏ những suy nghĩ hẹp hòi cá nhân, vì tập thể mà phấn đấu. Ngược lại, phía công ty Bảo Vệ LIÊN ANH chú trọng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho các anh em bảo vệ. Từ đó tạo ra một công ty Bảo Vệ LIÊN ANH không chỉ chuyên nghiệp trong nghiệp vụ mà còn là nơi đào tạo những con người có giá trị đạo đức cao cho xã hội.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ LIÊN ANH

TRỤ SỞ CHÍNH: 412 TRƯỜNG CHINH- PHƯỜNG VỊ XUYÊN- TP.NAM ĐỊNH

 VPĐD: SỐ 22 LƯƠNG VĂN TỤY – TP NINH BÌNH

FACE BOOK: BẢO VỆ LIÊN ANH

EMAIL: BAOVELIENANH.PKD@GMAIL.COM

  HOTLINE: 0966.582.635             TEL: 0228.3222.666

Comments are closed.

Not found