BẢO VỆ CẦN CÓ NHỮNG PHẨM CHẤT GÌ ĐỂ HOÀN THÀNH VIỆC TRỰC ĐÊM

CHÚC MỪNG NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM
Tháng Ba 1, 2018
BẢO VỆ LIÊN ANH TÁC NGHIỆP TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN NAM TIỆP
Tháng Ba 1, 2018

BẢO VỆ CẦN CÓ NHỮNG PHẨM CHẤT GÌ ĐỂ HOÀN THÀNH VIỆC TRỰC ĐÊM

Gắn bó với nghề bảo vệ, bạn sẽ khó tránh được những ca trực đêm. Đây là nhiệm vụ hiển nhiên và để hoàn thành tốt nhiệm vụ đó, bạn bắt buộc phải có tối thiểu 3 phẩm chất sau :
👉 Sự gan dạ
Không giống như những ngành nghề khác, là một nhân viên bảo vệ, thời gian làm việc của bạn thường không cố định, có thể lên đến 12 tiếng, 18 tiếng, thậm chí có khi còn 24 tiếng/ngày trong những trường hợp khẩn cấp. Chính vì thế, những ca trực đêm là điều không thể tránh.
Với nhiệm vụ trực đêm, một trong những phẩm chất bạn bắt buộc phải có là sự gan dạ. Ban đêm là khoảng thời gian mà bọn tội phạm hoạt động “tích cực” nhất. Chính vì thế, để bảo vệ tiền, tài sản cũng như tính mạng, sự an toàn cho người cần bảo vệ, bạn bắt buộc phải “thủ” sẵn trong mình một tinh thần gan dạ, quả cảm, luôn sẵn sàng trước mọi tình huống.
👉 Sức khỏe tốt
Sức khỏe không thuộc về phương diện phẩm chất. Tuy nhiên, nó cũng được xem là một trong những yếu tố không thể thiếu với những nhân viên bảo vệ làm nhiệm vụ trực đêm.
Ban đềm là khoảng thời gian mọi người chìm sâu vào giấc ngủ và nghỉ ngơi sau một ngày dài. Trong khi đó, người bảo vệ lại phải thật tỉnh táo và minh mẫn để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Để có thể tỉnh táo và gan dạ đối diện với mọi hiểm nguy, họ cần có một sức khỏe tốt. Đó là điều chắc chắn.
👉 Lập trường vững
Bên cạnh sự gan dạ và sức khỏe tốt, người bảo vệ trực đêm còn cần có một lập trường vững để trước mọi hiểm nguy và mọi tình huống có thể xảy ra trong quá trình thực thi nhiệm vụ, họ sẽ đưa ra được quyết định cũng như cách xử lý đúng đắn nhất.
Đừng mềm lòng trước kẻ xấu, lập trường phải vững trước mọi hiểm nguy – đây là phẩm chất tiếp theo mà người bảo vệ trực đêm bắt buộc phải có.
 Như vậy, muốn gắn bó lâu dài với nghề bảo vệ và những ca trực đêm, bạn cần có được 3 điều trên. Đây là những điều kiện tiên quyết đảm bảo bạn sẽ hoàn thành tốt mọi công việc được giao.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ LIÊN ANH

TRỤ SỞ CHÍNH: 412 TRƯỜNG CHINH- PHƯỜNG VỊ XUYÊN- TP.NAM ĐỊNH

 VPĐD: SỐ 22 LƯƠNG VĂN TỤY – TP NINH BÌNH

FACE BOOK: BẢO VỆ LIÊN ANH

EMAIL: BAOVELIENANH.PKD@GMAIL.COM

  HOTLINE: 0966.582.635             TEL: 0228.3222.666

Comments are closed.

Not found