BẢO VỆ SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG NHÀ SÁCH TRÍ ĐỨC – HÀ NAM

TRIỂN KHAI BẢO VỆ DỰ ÁN XÂY DỰNG “NHÀ MÁY SẢN XUẤT QMH F1” CỦA TẬP ĐOÀN QUANTA TẠI VIỆT NAM
Tháng Ba 30, 2024
HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ PCCC CHO NHÂN VIÊN BẢO VỆ TẠI MỤC TIÊU
Tháng Tư 19, 2024

BẢO VỆ SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG NHÀ SÁCH TRÍ ĐỨC – HÀ NAM

Ngày 06/04/2024, Nhà sách Trí Đức – Hà Nam chính thức khai trương Tổ hợp Nhà Sách Trí Đức – Khu vui chơi trẻ em tại địa chỉ: TTTM Minh Khôi – Đường Nguyễn Viết Xuân – TP Phủ Lý – Tỉnh Hà Nam. Với mong muốn mang lại không gian vui chơi bổ ích kết hợp với sự phong phú của sách, đây là một trong những điểm đến văn hóa lý tưởng dành cho trẻ nhỏ.

Tiếp tục nhận được sự tin cậy của khách hàng, Công ty CP dịch vụ bảo vệ Liên Anh vinh dự được tham gia bảo vệ sự kiện khai trương quan trọng này. Để chuẩn bị cho các gói dịch vụ bảo vệ sự kiện này, chúng tôi phải lên phương án bảo vệ sự kiện cụ thể, tổ chức công tác chỉ huy và hậu cầu một cách kỹ lưỡng nhằm đem lại một dịch vụ bảo vệ sự kiện tốt nhất cho khách hàng.

Phương án bảo vệ sự kiện được phòng nghiệp vụ Công ty CP dịch vụ bảo vệ Liên Anh xây dựng trên cơ sở khảo sát nắm bắt tình hình tại mục tiêu (vị trí tổ chức) và nhu cầu của Quý Khách hàng trao đổi với chúng tôi nhằm hoàn thiện phương án bố trí nhân sự, phối hợp với các cơ quan chức năng, đội giám sát, phòng nghiệp vụ công ty, và lưu ý đến các tình huống có thể xảy ra như: Cháy nổ, kẻ gian đột nhập, chập điện, gây mất trật tự, khách hàng số lượng lớn, sập sân khấu, cấp cứu, cứu hộ, … và linh động ứng phó với các tình huống đó.

Với dịch vụ bảo vệ của chúng tôi, Quý Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm tập trung vào công việc kinh doanh của mình. Trách nhiệm – Chuyên nghiệp và Kỷ luật là sức mạnh của tập thể Công ty CP dịch vụ bảo vệ Liên Anh.

Một số hình ảnh về sự kiện:

Comments are closed.

Not found