BẢO VỆ SỰ KIỆN POOL PARTY THÀNH NAM

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KỸ NĂNG THOÁT HIỂM KHI HỎA HOẠN
Tháng Năm 24, 2017
BẢO VỆ LIÊN ANH TÁC NGHIỆP TẠI HỆ THỐNG NGÂN HÀNG BIDV NAM ĐỊNH
Tháng Bảy 22, 2017

BẢO VỆ SỰ KIỆN POOL PARTY THÀNH NAM

       Thời đại ngày nay chứng kiến sự phát triển và thay đổi nhanh chóng trên mọi mặt, đặc biệt là các dịch vụ, lĩnh vực giải trí, tiêu khiển trong đời sống con người. Đó là kết quả tất yếu của việc tiêu chuẩn và mức sống được nâng cao, đi cùng với xu hướng hội nhập toàn cầu ngày một toàn diện.
       Đối tượng may mắn được thừa hưởng nhiều nhất những lợi ích từ đó chính là giới trẻ – đồng thời cũng là bộ phận lớn nhất tham gia ủng hộ và đóng góp cho sự phát triển cực thịnh của các loại hình và trào lưu giải trí cực thịnh. Một trong những hình thức giải trí sự kiện phổ biến và được nhiều bạn trẻ săn đón cũng như tò mò, ưa chuộng về tính độc đáo, hấp dẫn ngày càng cao hiện nay đó chính là “pool party”.
      Có lẽ nó cũng chẳng còn mấy xa lạ với thế hệ trẻ bây giờ nữa, khi mà trong thời gian vài năm trở lại đây liên tục có những sự kiện nóng hổi được tổ chức theo hình thức này, trước là ở nước ngoài, nay đã dần du nhập vào Việt Nam.
      Đặc biệt lần đầu tiên tại Nam Định – Cộng đồng yêu nhạc Thành Nam hân hoan chào đón sự kiện THÀNH NAM POOL PARTY 2017 được tổ chức tại Khu vui chơi – Bể bơi Chiến Thắng vào ngày 24/06
      Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Liên Anh được lựa chọn là đơn vị cung cấp bảo vệ cho sự kiện Thành Nam Pool Party 2017 và đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao đảm bảo an ninh tuyệt đối cho sự kiện Pool Party Thành Nam 2017.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ LIÊN ANH

TRỤ SỞ CHÍNH: 412 TRƯỜNG CHINH- PHƯỜNG VỊ XUYÊN- TP.NAM ĐỊNH

 VPĐD: SỐ 22 LƯƠNG VĂN TỤY – TP NINH BÌNH

FACE BOOK: BẢO VỆ LIÊN ANH

EMAIL: BAOVELIENANH.PKD@GMAIL.COM

  HOTLINE: 0966.582.635             TEL: 0228.3222.666

Comments are closed.

Not found