Chúc mừng Thép Xanh Nam Định giành Siêu cúp Quốc gia lần đầu tiên trong lịch sử

CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC KHÁNH VIỆT NAM 2/9!
Tháng Tám 31, 2024

Chúc mừng Thép Xanh Nam Định giành Siêu cúp Quốc gia lần đầu tiên trong lịch sử

Tối 31/8, trên sân vận động Thiên Trường – tỉnh Nam Định, CLB Thép Xanh Nam Định đã xuất sắc vượt qua Câu lạc bộ Đông Á Thanh Hóa trở thành nhà vô địch Siêu Cúp Quốc gia với tỷ số 3-0, đây cũng là chiếc siêu cúp đầu tiên trong lịch sử bóng đá Nam Định.

                               

Ít giờ trước thời điểm khai cuộc trận Siêu Cúp bóng đá Quốc gia – Cúp Thaco 2023/2024 giữa hai đội Thép Xanh Nam Định và Đông Á Thanh Hóa, hàng ngàn cổ động viên, khán giả đã đến Thiên Trường để tạo nên bầu không khí “rực lửa” tại sân vận động thành Nam này.

                   

Sức nóng tại sân vận động Thiên Trường đặt ra những thách thức không nhỏ cho đội ngũ an ninh bảo vệ. Bên cạnh phương án bảo vệ được xây dựng và nghiên cứu kỹ lưỡng, các CBNV Bảo vệ Liên Anh đã có mặt tại sân Thiên Trường từ rất sớm để chuẩn bị những khâu cuối cùng. Trong suốt thời gian trận đấu diễn ra, lực lượng an ninh liên tục tuần tra giám sát đảm bảo trận đấu diễn ra thành công tốt đẹp.

Bảo vệ Liên Anh xin chúc đội bóng Thép Xanh Nam Định luôn giữ vững phong độ, tiếp tục tiến xa hơn, khẳng định đam mê, khát vọng không bao giờ ngừng của con người Thành Nam.

Comments are closed.

Not found