ẤM ÁP LÒNG NGƯỜI BẢO VỆ – DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN 2019

BẢO VỆ LIÊN ANH TÁC NGHIỆP TẠI NGÂN HÀNG BIDV- CHI NHÁNH THÀNH NAM, NAM ĐỊNH
Tháng Một 22, 2019
THƯ CẢM ƠN VÀ CHÚC TẾT NGUYÊN ĐÁN QUÝ KHÁCH HÀNG
Tháng Hai 5, 2019

ẤM ÁP LÒNG NGƯỜI BẢO VỆ – DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN 2019

Năm nào cũng thế, trong giờ phút chào đón một năm mới sắp đến, khi mọi người mọi nhà quây quần bên nhau hân hoan háo hức chào đón phút giây giao thừa thiêng liêng ấy thì đâu đó trong các nhà máy, phân xưởng, các doanh nghiệp, đội ngũ nhân viên bảo vệ của BV Liên Anh lại đang rất ngiêm túc làm việc tại các chốtthay ca nhau làm nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự, an toàn tuyệt đối về tài sản không kể ngày hay đêm cho các mục tiêu.

       Thấu hiểu được tinh thần trách nhiệm cao với công việc của mỗi đồng chí bảo vệ, để động viên khuyến khích tinh thần cho các đồng chí ấy, cán bộ và Ban lãnh đạo công ty đã trực tiếp xuống từng mục tiêu để chúc Tết, mừng tuổi thăm hỏi, tặng quà cho các đồng chí nhân viên trực đêm không được đón giao thừa cùng gia đình, động viên anh em bảo vệ cố gắng làm việc vào những ngày Tết này. Bởi lẻ, phần lớn lực lượng bảo vệ đều là người lao động đã có gia đình, Tết đến ai cũng muốn sum họp. Nhưng nghề bảo vệ là phải đảm bảo an toàn cho các mục tiêu xuyên suốt dịp Tết. các đồng chí bảo vệ của Liên anh đều thấu hiểu rằng dịp lễ tết này là lúc bọn trộm cắp rất manh động tranh thủ thực hiện hành vi của mình nên các đồng chí luôn luôn đề cao cảnh giác, không chút lơ là. Đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho mục tiêu, quyết tâm mang đên cho quý khách hàng một Tết Nguyên Đán yên tâm và trọn vẹn niềm vui.

 

   

  Ngoài lì xì, tặng quà khuyến khích động viên sự cố gắng của mỗi một đồng chí bảo vệ thì công ty trước đó cũng đã tổ chức tiệc trao thưởng tổng kết cuối năm chuẩn bị công tác hành trang mới cho một năm mới, mời các nhân viên tiêu biểu có thành tích tốt đến tham gia và tuyên dương. Bởi nhờ những đồng chí bảo vệ làm nhiệm vụ công việc tốt như thế chính là những người đã góp phần nào tạo dựng và khẳng định cho  thương hiệu  công ty Liên Anh ngay một chuyên nghiệp hơn. Công ty luôn ghi nhận ý thức trách nghiệm công việc cũng như sự nỗ lực của toàn thể đồng chí bảo vệ. Xin cảm ơn các đồng chí!

      Bảo vệ Liên Anh xin kính chúc toàn thể nhân viên bảo vệ, các anh chị em mái nhà Liên Anh một năm mới tràn đầy vui vẻ, sức khỏe, tài lộc và thành công tốt đẹp.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ LIÊN ANH

TRỤ SỞ CHÍNH: 412 TRƯỜNG CHINH- PHƯỜNG VỊ XUYÊN- TP.NAM ĐỊNH

 VPĐD: SỐ 22 LƯƠNG VĂN TỤY – TP NINH BÌNH

FACE BOOK: BẢO VỆ LIÊN ANH

EMAIL: BAOVELIENANH.PKD@GMAIL.COM

  HOTLINE: 0966.582.635             TEL: 0228.3222.666

Comments are closed.

Not found