THƯ CẢM ƠN VÀ CHÚC TẾT NGUYÊN ĐÁN QUÝ KHÁCH HÀNG
Tháng Hai 5, 2019
BẢO VỆ LIÊN ANH ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI BÓNG ĐÁ VÔ ĐỊCH QUỐC GIA – V LEAGUE 2019
Tháng Hai 28, 2019

CÔNG TÁC BẢO VỆ SỰ KIỆN

Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Liên Anh ngoài cung cấp bảo vệ cho CÁC KHU CÔNG NGHIỆP, NHÀ MÁY XÍ NGHIỆP, NGÂN HÀNG, NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN còn cung cấp dịch vụ bảo vệ cho SỰ KIỆN, LỄ HỘI, SHOW QUẢNG CÁO. Công ty có sẵn đội ngũ nhân viên đã đươc đào tạo nghiệp vụ bài bản và chuyên nghiệp với số lượng nhân viên đông đảo và sẵn sàng triển khai bất kỳ lúc nào, đảm bảo cho chương trình của đối tác diễn ra an toàn nhất. Đó là lý do các công ty lớn luôn lựa chọn chúng tôi là đối tác tin cậy.

Bảo vệ Liên Anh hiểu được mỗi sự kiện đều có tầm quan trọng, có ảnh hưởng lớn đến quý khách hàng.Với sự kiện nào cũng vậy, dù lớn hay nhỏ Công ty đều lập ra các phương án bảo vệ an toàn tỉ mỉ, cụ thể tương ứng với từng đặc thù sự kiện riêng biệt. BẢO VỆ LIÊN ANH LUÔN CUNG CẤP VÀ TƯ VẤN NHỮNG GIẢI PHÁP AN NINH TỐT NHẤT CHO CÁC SỰ KIỆN CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG.

Bảo vệ Liên Anh hân hạnh trở thành đối tác gửi gắm niềm tin tưởng của Quý khách hàng khi đã cung cấp bảo vệ giữ gìn an ninh an toàn cho các sự kiện lớn ở khu vực Nam Định và Ninh Bình: các sự kiện ánh sáng, sự kiện giải bóng đá, sự kiện countdown đón mừng năm mới…

🤩CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ LIÊN ANH
🤩ĐỊA CHỈ: 412 TRƯỜNG CHINH- PHƯỜNG VỊ XUYÊN- TP.NAM ĐỊNH
👉SĐT: 0966.582.635

3

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ LIÊN ANH

TRỤ SỞ CHÍNH: 412 TRƯỜNG CHINH- PHƯỜNG VỊ XUYÊN- TP.NAM ĐỊNH

 VPĐD: SỐ 22 LƯƠNG VĂN TỤY – TP NINH BÌNH

FACE BOOK: BẢO VỆ LIÊN ANH

EMAIL: BAOVELIENANH.PKD@GMAIL.COM

  HOTLINE: 0966.582.635             TEL: 0228.3222.666

Comments are closed.

Not found