GIẤY CHỨNG NHẬN HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

NHỮNG MẶT TRÁI CỦA NGHỀ BẢO VỆ
Tháng Ba 9, 2018
CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3
Tháng Ba 9, 2018

GIẤY CHỨNG NHẬN HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

         Là một trong những nội dung đào tạo bắt buộc dành cho nhân viên bảo vệ, vệ sĩ chuyên nghiệp, công tác tập huấn và cấp chứng chỉ PCCC được công ty CP DV BV Liên Anh thường xuyên phối hợp cùng phòng cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Nam Định tổ chức đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ và cấp chứng chỉ cho nhân viên công ty.

        Toàn bộ khóa học được triển khai học tập và thực hành tại trụ sở trung tâm huấn luyện và đào tạo PCCC, phòng cảnh sát PCCC và CNCH công an tỉnh Nam Định với nội dung đào tạo được chia làm 2 phần: Lý thuyết công tác PCCC nói chung và dành cho bảo vệ chuyên nghiệp và thực hành PCCC. Tham gia giảng dạy và huấn luyện có giảng viên là CS PCCC cùng đại diện công ty bảo vệ Liên Anh.
Với những kiến thức nắm vững trong phần lý thuyết cùng sự hướng dẫn nhiệt tình của cán bộ giảng viên, toàn bộ học viên là nhân viên công ty bảo vệ Liên Anh đã xuất sắc hoàn thành phần kiểm tra thực hành và 100% được “Giấy chứng nhận huấn luyện nghiệp vụ PCCC” – một trong những chứng nhận cơ bản dành cho nhân viên bảo vệ – vệ sĩ chuyên nghiệp.

 

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ LIÊN ANH

TRỤ SỞ CHÍNH: 412 TRƯỜNG CHINH- PHƯỜNG VỊ XUYÊN- TP.NAM ĐỊNH

 VPĐD: SỐ 22 LƯƠNG VĂN TỤY – TP NINH BÌNH

FACE BOOK: BẢO VỆ LIÊN ANH

EMAIL: BAOVELIENANH.PKD@GMAIL.COM

  HOTLINE: 0966.582.635             TEL: 0228.3222.666

Comments are closed.

Not found