HỘI NGHỊ GIAO BAN CHỈ HUY QUÝ II, III/2024

CÔNG TY CPDV BẢO VỆ LIÊN ANH CHUNG TAY SẺ CHIA, CÙNG ĐỒNG BÀO VƯỢT QUA KHÓ KHĂN SAU BÃO LŨ
Tháng Chín 20, 2024
CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10
Tháng Mười 19, 2024

HỘI NGHỊ GIAO BAN CHỈ HUY QUÝ II, III/2024

Ngày 28/9/2024, Hội nghị giao ban chỉ huy Quý II, III/2024 của Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Liên Anh đã diễn ra thành công tốt đẹp, tại Nhà hàng Chen 1, số 300 đường Trường Chinh, P. Vị Xuyên, TP. Nam Định.
Sự kiện quy tụ đông đủ các thành viên trong công ty, bao gồm Ban lãnh đạo, các CBNV khối văn phòng và cấp cơ sở. Hội nghị tổng kết hoạt động, đánh giá kết quả và đưa ra những định hướng mới cho các hoạt động trong thời gian tới.
Tại Hội nghị, các đơn vị, phòng ban, bộ phận trình bày báo cáo chi tiết về kết quả hoạt động trong Quý II và Quý III. Báo cáo tập trung vào những thành tựu đã đạt được, những khó khăn gặp phải và những bài học kinh nghiệm rút ra.
Các cán bộ nghiệp vụ cùng tham luận sôi nổi, chia sẻ những ý kiến, đóng góp, đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả công việc. Những ý kiến này đã được lắng nghe và ghi nhận một cách nghiêm túc.
Chủ tịch HĐQT đã có bài phát biểu quan trọng, đánh giá cao những nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên, đồng thời đưa ra những định hướng chiến lược cho giai đoạn tiếp theo.
Giám đốc công ty tổng kết lại nội dung cuộc họp, nhấn mạnh những điểm cần lưu ý và giao nhiệm vụ cụ thể cho từng đơn vị, bộ phận.
Sau những giờ làm việc căng thẳng, toàn thể cán bộ nhân viên có thời gian thư giãn, giao lưu và gắn kết với nhau hơn.
Hội nghị cũng là dịp để các thành viên trong công ty tăng cường sự đoàn kết, gắn bó và cùng nhau hướng tới mục tiêu chung. Tinh thần làm việc hăng say, trách nhiệm cao của toàn thể cán bộ nhân viên là nền tảng vững chắc để công ty tiếp tục đạt được những thành công mới trong tương lai.
Hội nghị giao ban chỉ huy Quý II, III/2024 diễn ra thành công tốt đẹp, đạt được những kết quả tích cực.

Comments are closed.

Not found