TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP THAY VÌ TỰ THUÊ NHÂN VIÊN BẢO VỆ?

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT 2023
Tháng Một 19, 2023
CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3
Tháng Ba 8, 2023

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP THAY VÌ TỰ THUÊ NHÂN VIÊN BẢO VỆ?

    

           Với xu hướng hội nhập toàn cầu, nền kinh tế trong giai đoạn mới cần sự chuyên nghiệp và môi trường làm việc an toàn. Do vậy, nhu cầu về công tác bảo vệ ngày càng tăng đối với các công ty, xí nghiệp, cơ quan nhà nước, tổ chức, cá nhân…Tuy nhiên, có rất nhiều đơn vị còn đang phân vân, chưa biết có nên lựa chọn sử dụng dịch vụ của các công ty bảo vệ chuyên nghiệp hay tự tuyển dụng nhân viên bảo vệ (bảo vệ nội bộ) để đào tạo và tự vận hành?

           Trong bài viết này, Công ty Cổ phần dịch vụ bảo vệ Liên Anh sẽ giúp Quý khách có cái nhìn rõ hơn và câu trả lời chính xác nhất: “Vì sao nên lựa chọn sử dụng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp”.

            Thứ nhất, Quý khách tiết kiệm được thời gian, chi phí để tuyển chọn và đào tạo nhân viên bảo vệ.

           Bởi lẽ, các công ty bảo vệ chuyên nghiệp, uy tín, đều có quy trình tuyển chọn đầu vào (lý lịch, nhân thân…) và được đào tạo, huấn luyện rất bài bản (từ cơ bản đến nâng cao) về nghiệp vụ, pháp luật… Ngoài ra, họ còn được trau dồi thêm về kỹ năng giao tiếp, ứng xử, kỹ năng tự vệ, chiến đấu… Đảm bảo mỗi học viên sau khi hoàn thành khóa đào tạo có đủ phẩm chất đạo đức, trình độ nghiệp vụ, kỹ năng công tác, đáp ứng tốt các yêu cầu của Quý khách hàng.

            Thứ hai, Quý khách yên tâm tuyệt đối về sự an toàn tài sản, vật chất.

         Trong trường hợp xảy ra sự cố, mất mát tài sản… Công ty bảo vệ chuyên nghiệp sẽ đứng ra chịu trách nhiệm đền bù thỏa đáng cho Quý khách hàng. Quý khách hàng luôn yên tâm không phải lo lắng đối mặt, xử lý với những rắc rối pháp lý không đáng có.

            Thứ ba, Quý khách sẽ có phương án đảm bảo an toàn tài sản với phương châm: “ Tiết kiệm, hiệu quả”.

         Các công ty bảo vệ chuyên nghiệp luôn có đội ngũ cán bộ được đào tạo bài bản, nắm vững kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, pháp luật, và hơn nữa là kinh nghiệm thực tế trong công tác bảo vệ. Họ sẽ tư vấn và cùng với Quý khách hàng thảo luận, đưa ra phương án tối ưu nhất, khoa học nhất để đảm bảo an toàn tài sản của Quý khách sao cho tiết kiệm nhất và hiệu quả nhất.

           Nếu Quý khách đang cần tìm địa chỉ cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, uy tín thì Công ty Cổ phần dịch vụ bảo vệ Liên Anh chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho Quý khách.

           Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo vệ, Công ty Cổ phần dịch vụ Bảo vệ Liên Anh chúng tôi đã mang đến cho khách hàng rất nhiều các giải pháp an ninh, vừa đảm bảo an toàn cho mục tiêu bảo vệ, vừa tiết kiệm rất nhiều chi phí cho Quý khách hàng.

           Hiện tại, Bảo vệ Liên Anh là một trong những đơn vị bảo vệ uy tín bậc nhất khu vực các tỉnh phía Nam Đồng bằng Sông Hồng (Thái Bình, Nam Định, Hà Nam, Ninh Bình). Với một đội ngũ cán bộ quản lý giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, với nhiều năm kinh nghiệm; có quy trình làm việc chuyên nghiệp, luôn đảm bảo hài hòa quyền và lợi ích giữa các Bên; chắc chắn sẽ luôn đáp ứng yêu cầu và mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.

👉 👉👉 Hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi để cùng hợp tác và phát triển.

Văn phòng 1: 412 đường Trường Chinh, P. Vị Xuyên, TP. Nam Định, T. Nam Định

Văn phòng 2 : 11 Nguyễn Công Trứ, P. Thanh Bình, TP. Ninh Bình

Văn phòng 3 : 29 Lê Công Thanh, P.Trần Hưng Đạo, TP. Phủ Lý, T. Hà Nam

Văn phòng 4: 01 Phố Bùi Thị Xuân, KĐT Petro Thăng Long, P. Quang Trung, TP. Thái Bình, T. Thái Bình

Website : baovelienanh.com

Mail : baovelienanh.pkd@gmail.com

Facebook: Baove lienanh

Page : Bảo Vệ Liên Anh

Liên hệ SĐT: 02283 222 666 (giờ hành chính)

0966582635/ 0979529588

BẢO VỆ LIÊN ANH – LUÔN LUÔN BÊN BẠN

Comments are closed.

Not found