TẾT SUM VẦY, TẾT ĐOÀN VIÊN

NHỮNG YẾU TỐ CẦN CÓ CỦA MỘT NHÂN VIÊN BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP
Tháng Hai 10, 2018
CHÚC TẾT NGUYÊN ĐÁN 2018
Tháng Hai 13, 2018

TẾT SUM VẦY, TẾT ĐOÀN VIÊN

      Tết Nguyên Đán hay còn gọi là Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam luôn mang đậm ý nghĩa rất sâu sắc. Như một thói quen linh thiêng và bền vững nhất, mỗi năm Tết đến Xuân về, dù đang công tác ở đâu, hay làm gì trên mọi miền tổ quốc – dải đất hình chữ S của chúng ta… ai ai cũng mong muốn và cố gắng được trở về đoàn tụ quây quần cùng với gia đình và người thân. ( Tết sum vầy, Tết đoàn viên).

       Trong giờ phút giao thừa, khi mọi người mọi nhà quây quần bên nhau đón giao thừa thì đâu đó trong các nhà máy, phân xưởng, các doanh nghiệp, đội ngũ nhân viên của công ty DV BV Liên Anh – chúng tôi lại rất ngiêm túc làm việc tại các chốt, thay nhau làm nhiệm vụ bảo đảm an ninh, an toàn, trật tự tuyệt đối không kể ngày hay đêm cho các mục tiêu.

       Để động viên tinh thần cán bộ, Ban lãnh đạo công ty đã trực tiếp xuống các mục tiêu, các chốt trọng điểm các cụm công nghiệp để chúc Tết, mừng tuổi cho các đồng chí nhân viên trực đêm không được đón giao thừa cùng gia đình, động viên anh em bảo vệ cố gắng làm việc vào những ngày Tết. Bởi lẻ, phần lớn lực lượng bảo vệ đều là người lao động đã có gia đình, Tết đến ai cũng muốn sum họp. Nhưng cái nghiệp bảo vệ là thế, Tết thì Tết nhưng vấn đề an ninh vẫn phải đặt lên hàng đầu thậm chí là hơn thế nữa. Công việc này bình thường vốn dĩ đã khó khăn, Tết đến bọn trộm cắp càng manh động và liều lĩnh, buộc lực lượng bảo vệ Liên Anh không dám phút nào lơ là công tác.

      Với mục tiêu đảm bảo tuyệt đối an toàn về an ninh trật tự, các nhân viên an ninh thuộc công ty DV BV Liên Anh quyết tâm mang đến cho Quý khách hàng một Tết Nguyên Đán an toàn và trọn vẹn niềm vui. Bằng tất cả niềm hạnh phúc, BV Liên Anh xin được gửi tới Quý Khách hàng lời tri ân chân thành nhất chúc Quý khách hàng năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công và thịnh vượng, cùng một năm mới an khang, tốt đẹp. BV Liên Anh rất mong nhận được sự hợp tác, giúp đỡ và ủng hộ của quý vị nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ LIÊN ANH

TRỤ SỞ CHÍNH: 412 TRƯỜNG CHINH- PHƯỜNG VỊ XUYÊN- TP.NAM ĐỊNH

 VPĐD: SỐ 22 LƯƠNG VĂN TỤY – TP NINH BÌNH

FACE BOOK: BẢO VỆ LIÊN ANH

EMAIL: BAOVELIENANH.PKD@GMAIL.COM

  HOTLINE: 0966.582.635             TEL: 0228.3222.666

Comments are closed.

Not found