BẢO VỆ LIÊN ANH TÁC NGHIỆP TẠI NGÂN HÀNG TMCP QUÂN ĐỘI – CHI NHÁNH NAM ĐỊNH
Tháng Tư 20, 2019
VÌ SAO NGHỀ BẢO VỆ ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI YÊU THÍCH
Tháng Năm 9, 2019

DỊCH VỤ BẢO VỆ NHÀ MÁY

 

        Các nhà máy sản xuất thường được tập trung ở các khu công nghiệp, các thành phố phát triển. Điều này đã tạo công ăn việc làm cho người dân quanh khu vực đó và các khu vực lân cận nhằm xoá đói giảm nghèo và giảm tỉ lệ thất nghiệp … Thế nhưng mặt trái cũng khiến các tệ nạn xã hội gia tăng. Mục tiêu nhắm vào của tội phạm thường là tài sản hàng hóa của nhà máy và không dừng lại ở đó, nhiều đối tượng xấu xâm nhập vào nhà máy với mục đích hủy hoại tài sản, cơ sở vật chất gây ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất của nhà máy.

       Để đảm bảo cho hoạt động sản xuất của nhà máy được diễn ra một các tốt nhất thì việc cần có một đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp  là vô cùng cần thiết. Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Liên Anh chúng tôi cung ứng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp giành cho nhà máy, nhà kho, công xưởng.

       Bảo Vệ Liên Anh luôn cố gắng tạo ra một đội ngũ bảo vệ được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp trong lĩnh vực bảo vệ nhà máy. Chúng tôi tự tin sẽ nỗ lực hết sức để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng với mức giá vô cùng cạnh tranh.

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ LIÊN ANH

TRỤ SỞ CHÍNH: 412 TRƯỜNG CHINH- PHƯỜNG VỊ XUYÊN- TP.NAM ĐỊNH

 VPĐD: SỐ 22 LƯƠNG VĂN TỤY – TP NINH BÌNH

FACE BOOK: BẢO VỆ LIÊN ANH

EMAIL: BAOVELIENANH.PKD@GMAIL.COM

  HOTLINE: 0966.582.635             TEL: 0228.3222.666

 

 

Comments are closed.

Not found