ỨNG PHÓ KHI DỊCH COVID-19 BÙNG PHÁT TRỞ LẠI

KỶ NIỆM 130 NĂM NGÀY SINH NHẬT BÁC
Tháng Năm 19, 2020
CHÀO MỪNG QUỐC KHÁNH 2/9 VÀ KỶ NIỆM 75 NĂM CÁCH MẠNG THÁNG 8 THÀNH CÔNG
Tháng Chín 1, 2020

ỨNG PHÓ KHI DỊCH COVID-19 BÙNG PHÁT TRỞ LẠI

       Sau một thời gian kiểm soát virus COVID-19 thành công với rất nhiều nỗ lực của các cán bộ ngành Y tế nói riêng và toàn dân nói chung, dịch bệnh lại đang bùng phát trở lại theo chiều hướng phức tạp hơn bao giờ hết. Tính đến ngày 01/08/2020, Việt Nam đã ghi nhận 558 ca nhiễm (trong đó có 373 ca đã bình phục, và 03 trường hợp tử vong).

       Dịch COVID-19 đã có ảnh hưởng rất lớn đến nền kinh tế toàn cầu, và với Bảo vệ Liên Anh cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, Ban Lãnh đạo công ty luôn cố gắng duy trì công việc và mức thu nhập ổn định đảm bảo cuộc sống cho người lao động. Thêm nữa, Ban lãnh đạo cũng thường xuyên thăm hỏi và động viên cán bộ nhân viên tại văn phòng cũng như lực lượng bảo vệ làm việc tại các mục tiêu.
      Với tình hình dịch bùng phát trở lại như hiện nay, Ban Lãnh đạo của Bảo vệ Liên Anh đã có những chỉ đạo nhanh chóng và kịp thời để ngăn chặn và phòng chống dịch bệnh:
    • Trang bị khẩu trang và nước rửa tay cho cán bộ nhân viên tại văn phòng.
    • 100% cán bộ, nhân viên tại Bảo vệ Liên Anh đều được yêu cầu đeo khẩu trang và dùng nước sát khuẩn rửa tay khi đến công ty và trong suốt thời gian làm việc.
    • Yêu cầu khách hàng và người lao động đeo khẩu trang, sát khuẩn tay khi đến làm việc tại các văn phòng của Bảo vệ Liên Anh.
    • Yêu cầu 100% lực lượng bảo vệ làm việc tại các mục tiêu phải đeo khẩu trang khi làm việc và tuân thủ các quy định về phòng chống dịch bệnh tại các mục tiêu.
       Chính lúc này vai trò của lực lượng bảo vệ càng trở nên quan trọng hơn cả, góp phần to lớn vào công cuộc phòng chống dịch bệnh tại các mục tiêu. Lực lượng của Bảo vệ Liên Anh luôn luôn đề cao tinh thần cảnh giác, thực hiện nghiêm túc hơn các quy định về phòng chống dịch bệnh. Do đó đem lại sự yên tâm và tin tưởng cho Quý khách hàng.

 

 

 CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ LIÊN ANH

 TRỤ SỞ CHÍNH: 412 TRƯỜNG CHINH- PHƯỜNG VỊ XUYÊN- TP.NAM ĐỊNH

 CN NINH BÌNH: SỐ 22 LƯƠNG VĂN TỤY – TP NINH BÌNH

 CN HÀ NAM: SỐ 29 LÊ CÔNG THANH – TP. PHỦ LÝ – HÀ NAM

 FACEBOOK: BẢO VỆ LIÊN ANH

EMAIL: BAOVELIENANH.PKD@GMAIL.COM

 HOTLINE: 0966.582.635             TEL: 0228.3222.666

 

Comments are closed.

Not found