CÔNG TY BẢO VỆ LIÊN ANH – MỘT NĂM NHÌN LẠI

CHÚC MỪNG GIÁNG SINH AN LÀNH
Tháng Mười Hai 24, 2021
BẢO VỆ LIÊN ANH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ BÁO CÁO TỔNG KẾT NĂM 2021 & TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH NĂM 2022
Tháng Một 23, 2022

CÔNG TY BẢO VỆ LIÊN ANH – MỘT NĂM NHÌN LẠI

                                                  

           Năm 2021 vừa qua với sự ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, thật sự là một năm đầy thử thách và khó khăn không chỉ đối với công ty bảo vệ Liên Anh nói riêng mà còn đối với các doanh nghiệp khác nói chung. Mặc dù vậy, công ty Liên Anh vẫn nỗ lực, phấn đấu phát triển, phục vụ khách hàng và đã triển khai thành công nhiều mục tiêu lớn, như: mục tiêu Ramatex – KCN Bảo Minh, mục tiêu Nice Power – Trực Ninh, mục tiêu Giầy Hiệp Tân – Trực Ninh, mục tiêu Ever Great – Gia Viễn – Ninh Bình,…  Được sự tin tưởng, sự khích lệ quý báu của Quý khách hàng, chúng tôi đã không ngừng cố gắng, nỗ lực và trở thành công ty bảo vệ số 1 khu vực Nam Đồng Bằng Sông Hồng. Đây chính là động lực thúc đẩy để công ty Liên Anh phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

          Với tiêu chí lấy chất lượng dịch vụ làm nền tảng bền vững cho sự phát triển của công ty, sự hài lòng và an toàn của Quý khách hàng là thước đo chất lượng dịch vụ, Bảo vệ Liên Anh sẽ cố gắng hơn nữa, mang đến cho Quý khách hàng một chất lượng dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi luôn luôn quan niệm rằng sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách hàng giảnh cho Bảo vệ Liên Anh là thành công lớn nhất của chúng tôi trong năm 2021.

          Bước sang năm mới, Ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên công ty xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc, lời tri ân đến Quý khách hàng. Kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác cùng toàn thể mọi người một năm mới 2022 thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công và thịnh vượng!

 

                                             

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ LIÊN ANH

TRỤ SỞ CHÍNH: SỐ 412 TRƯỜNG CHINH, P. VỊ XUYÊN, TP. NAM ĐỊNH

VPĐD 1 : SỐ 11 NGUYỄN CÔNG TRỨ, P. THANH BÌNH, TP. NINH BÌNH

VPĐD 2 : SỐ 29 LÊ CÔNG THANH, TP. PHỦ LÝ, T. HÀ NAM

VPĐD 3: SỐ 01 PHỐ BÙI THỊ XUÂN, KĐT PETRO THĂNG LONG,

  1. P. QUANG TRUNG, TP. THÁI BÌNH, T. THÁI BÌNH

FACE BOOK: BẢO VỆ LIÊN ANH

EMAIL: BAOVELIENANH.PKD@GMAIL.COM

  HOTLINE: 0966.582.635             TEL: 0228.3222.666

Comments are closed.

Not found