CHÀO MỪNG KỶ NIỆM NGÀY QUỐC KHÁNH 2/9

BẢO VỆ LIÊN ANH – CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU
Tháng Tám 9, 2021
BẢO VỆ LIÊN ANH TỔ CHỨC BUỔI ĐÀO TẠO, HUẤN LUYỆN NHÂN VIÊN TẠI MỤC TIÊU NICE POWER
Tháng Mười 2, 2021

CHÀO MỪNG KỶ NIỆM NGÀY QUỐC KHÁNH 2/9

 

            Ngày 2/9/1945, Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc bản tuyên ngôn độc lập tại Quảng trường Ba Đình – Hà Nội, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, nay là nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Ngày đó đã trở thành một ngày có ý nghĩa lịch sử vô cùng to lớn, Đảng và Nhà nước ta đã lấy ngày lịch sử trọng đại 2/9 này làm ngày Quốc Khánh của nước Việt Nam.

            Nhắc đến ngày Quốc khánh 2/9, mỗi người con của BẢO VỆ LIÊN ANH nói riêng và người con Việt Nam nói chung lại dâng trào lên những cảm xúc thiêng liêng, xúc động và tràn đầy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của ông cha ta đã bất khuất hy sinh để bảo vệ non sông của Tổ Quốc. Ngày này cũng là lời nhắc nhở để mỗi thế hệ trẻ Việt Nam phải luôn luôn rèn luyện, phấn đấu sao cho xứng đáng với công lao của Bác và sự hy sinh của các vị anh hùng dân tộc.

            Nhân dịp ngày lễ Quốc khánh 2/9, BẢO VỆ LIÊN ANH xin gửi lời chúc đến tất cả Quý khách hàng thân thương, tập thể cán bộ công nhân viên công ty Liên Anh, cùng đồng bào cả nước có một kỳ nghỉ lễ thật vui vẻ, hạnh phúc và nhất là AN TOÀN bên gia đình trong tình hình dịch bệnh Covid-19 hiện nay đang diễn ra rất phức tạp. Cám ơn tất cả mọi người đã luôn luôn theo dõi và ủng hộ tinh thần của BẢO VỆ LIÊN ANH.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ LIÊN ANH

TRỤ SỞ CHÍNH: SỐ 412 TRƯỜNG CHINH, P. VỊ XUYÊN, TP. NAM ĐỊNH

VPĐD 1 : SỐ 11 NGUYỄN CÔNG TRỨ, P. THANH BÌNH, TP. NINH BÌNH

VPĐD 2 : SỐ 29 LÊ CÔNG THANH, TP. PHỦ LÝ, T. HÀ NAM

VPĐD 3: SỐ 01 PHỐ BÙI THỊ XUÂN, KĐT PETRO THĂNG LONG,

  1. P. QUANG TRUNG, TP. THÁI BÌNH, T. THÁI BÌNH

FACE BOOK: BẢO VỆ LIÊN ANH

EMAIL: BAOVELIENANH.PKD@GMAIL.COM

  HOTLINE: 0966.582.635             TEL: 0228.3222.666

Comments are closed.

Not found