NHỮNG ÁP LỰC TRONG CÔNG TÁC BẢO VỆ NGÀY TẾT

BẢO VỆ LIÊN ANH ĐỒNG HÀNH CÙNG SỰ KIỆN FUTURE WORLD NINH BÌNH
Tháng Một 4, 2019
BẢO VỆ LIÊN ANH TÁC NGHIỆP TẠI NGÂN HÀNG BIDV- CHI NHÁNH THÀNH NAM, NAM ĐỊNH
Tháng Một 22, 2019

NHỮNG ÁP LỰC TRONG CÔNG TÁC BẢO VỆ NGÀY TẾT

       Vào những ngày đầu năm mới Kỷ Hợi 2019, khi mọi người háo hức chuẩn bị kế hoạch cho chuyến du xuân Tết Nguyên Đán của mình thì Bảo vệ Liên Anh lại tất bật với công tác xây dựng phương án bảo vệ Tết và bố trí nhân sự.

       Đầu tiên là việc động viên anh em bảo vệ cố gắng làm việc vào những ngày Tết. Bởi lẻ, phần lớn lực lượng bảo vệ đều là người lao động ở tỉnh, Tết đến ai cũng muốn sum họp gia đình. Nhưng đặc thù dịch vụ bảo vệ là thế, Tết thì Tết nhưng vấn đề an ninh trật tự giữ gìn tài sản cho Quý khách hàng, Quý đối tác vẫn phải đặt lên hàng đầu.

 

 

        Sau công tác bố trí nhân sự là công tác xây dựng phương án bảo vệ. Phương án bảo vệ cụ thể lường trước mọi trường hợp có thể xảy ra và đưa ra cách giải quyết bởi Tết đến bọn trộm cắp càng  manh động và liều lĩnh, buộc lực lượng bảo vệ Liên Anh không dám phút nào lơ là công tác.

Trách nhiệm nặng nề: Khi khách hàng vui chơi – chúng tôi là người bảo vệ.

        Thời điểm cận Tết và trong Tết là thời điểm các doanh nghiệp tạm đóng cửa chuẩn bị sắm sửa Tết vì vậy đây là thời cơ cho bọn trộm cắp hoạt động. Bọn trộm tinh vi biết được vào thời điểm này nhân viên đã nghỉ Tết chỉ còn lực lượng bảo vệ trông coi, canh gác. Cho nên, một chút sơ sẩy, mất cảnh giác của lực lượng bảo vệ cũng ẩn chứa nguy cơ vô cùng lớn.

        Nhưng ngược lại, thời điểm này các trung tâm mua sắm, khu vui chơi, siêu thị, nhà hàng, các quán lại vô cùng đông đúc, lại đòi hỏi bảo vệ Liên Anh phải xây dựng một phương án bảo vệ khác nhằm giữ an toàn cho khách hàng, cũng như tăng cường tuần tra phát hiện bọn móc túi, cướp giật.

        Điều trăn trở với ban lãnh đạo công ty là làm việc tư tưởng với anh em bảo vệ, để họ quên đi nỗi cô đơn, trống trải sau những giờ làm việc không được ở cạnh gia đình, nhất là vào những dịp đặc biệt thế này. Trên tinh thần đó, lãnh đạo công ty bảo vệ Liên Anh luôn quan tâm, động viên, tổ chức chúc mừng Tết trước cho anh em bảo vệ. Góp phần nâng cao tinh thần, khuyến khích mọi người làm việc tập trung và hiệu quả hơn.

 

 

Dịch vụ bảo vệ lễ Tết  và tinh thần ngày Tết được trọn vẹn nghĩa tình đó là trách nhiệm của công ty bảo vệ chúng tôi phải làm.

Quý khách hàng có nhu cầu về dịch vụ bảo vệ dịp lễ Tết xin vui lòng liên hệ 0966.582.635 kinh doanh tư vấn và báo giá miễn phí.

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ LIÊN ANH

TRỤ SỞ CHÍNH: 412 TRƯỜNG CHINH- PHƯỜNG VỊ XUYÊN- TP.NAM ĐỊNH

 VPĐD: SỐ 22 LƯƠNG VĂN TỤY – TP NINH BÌNH

FACE BOOK: BẢO VỆ LIÊN ANH

EMAIL: BAOVELIENANH.PKD@GMAIL.COM

  HOTLINE: 0966.582.635             TEL: 0228.3222.666

Comments are closed.

Not found