BẢO VỆ LIÊN ANH ĐỒNG HÀNH CÙNG SỰ KIỆN FUTURE WORLD NINH BÌNH

CHÚC MỪNG NĂM MỚI KỶ HỢI 2019
Tháng Một 1, 2019
NHỮNG ÁP LỰC TRONG CÔNG TÁC BẢO VỆ NGÀY TẾT
Tháng Một 11, 2019

BẢO VỆ LIÊN ANH ĐỒNG HÀNH CÙNG SỰ KIỆN FUTURE WORLD NINH BÌNH

        SỰ KIỆN Future World –Lễ Hội Ánh Sáng Không Gian Ảo được tổ chức tại Trung Tâm Hội Nghị Tỉnh Ninh Bình tại địa chỉ đường Đinh Điền, phường Đông Thành, thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình. Đây là sự kiện không gian ảo đa chiều chuyên nghiệp đầu tiên có mặt tại thành phố Ninh Bình cho nên thu hút lượng khách tham quan rất đông đảo. Cho nên đội ngũ bảo vệ và giám sát cho sự kiện này đều được lựa chọn và sàng lọc rất kỹ lưỡng đảm bảo cả về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn đầy đủ.

        Bảo vệ Liên Anh hân hạnh được chủ đầu tư sự kiện gửi gắm niềm tin và chọn lựa cung cấp dịch vụ bảo vệ cho sự kiện Future World . Với lượng khách tham quan đông đảo cho nên Bảo vệ Liên Anh đã bố trí lực lượng bảo vệ với trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao, thực hiện theo phương án bảo vệ chi tiết đã thống nhất từ trước.  Đã đảm bảo cho quá trình sự kiện diễn ra và kết thúc an toàn tuyệt đối khẳng định thương hiệu của Bảo vệ Liên Anh.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm kết hợp phương án bảo vệ chặt trẽ cụ thể chuyên nghiệp, Bảo vệ Liên Anh cam kết đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi mô hình sự kiện với quy mô lớn.

 Bảo vệ Liên Anh sẵn sàng  đồng hành cùng quý khách hàng trên các sự kiện lớn.

Comments are closed.

Not found