CHỮ TÍN – CHỮ TÂM- CHỮ TẦM TRONG CÔNG TÁC QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP
Tháng Ba 29, 2018
TẢN MẠN 1 CHÚT VỀ NGHỀ BẢO VỆ
Tháng Sáu 5, 2018

ĐẠO ĐỨC NGHỀ BẢO VỆ

        Đạo đức nghề nghiệp là một khái niệm nhạy cảm đối với bất cứ ngành nghề nào trong xã hội, đặc biệt là trong thời kỳ suy thoái. Đạo đức nghề nghiệp chúng ta đã nghe ở đâu đó rất nhiều lần, hay ít nhất 1 lần nhưng có thể nhiều cá nhân nhiều nhà quản lý không quan tâm lắm, hoặc quan tâm chưa thật sự sâu sát.
Đặc biệt là đối với các công ty bảo vệ việc đặt đạo đức nghề nghiệp là việc làm rất quan trọng trong công tác quản lý điều hành hiện nay.
Trong thực tế để có thể thành công và phát triển, Đạo đức nghề nghiệp đối với công ty bảo vệ lại chính là “tài sản vô hình quý giá nhất của người hành nghề”. Điều đó cho thấy đạo đức nghề nghiệp mang lại lợi ích cho cả cá nhân người hành nghề và công ty, đặc biệt là đối với công ty liên quan đến bảo vệ tài sản cho cá nhân hay doanh nghiệp như công ty bảo vệ.
Mỗi một nghề nghiệp thường có một chuẩn mực đạo đức riêng biệt. Mỗi một công ty lại có một chuẩn mực đạo đức phù hợp với văn hóa công ty đó. Sự tiến bộ của xã hội đòi hỏi người hành nghề trong bất cứ lĩnh vực nào cũng phải tuân thủ đạo đức nghề nghiệp cơ bản, nhằm đảm bảo cho nghề nghiệp, sản phẩm của ngành nghề và công ty đó được xã hội trọng dụng, tôn vinh
Làm thế nào để đạo đức nghề nghiệp đối với công ty bảo vệ được phát huy tối đa. Với ngành nghề bảo vệ có rất nhiều lý do để có thể thành công đối với các nhà quản lý :
– Thứ nhất: Đầu vào là vô cùng quan trọng, khi sàng lọc ứng viên được vào làm việc.
– Thứ hai : Đào tạo nhân sự về công tác chuyên môn nghiệp vụ bảo vệ, hiểu biết pháp luật là nhiệm vụ trọng tâm
– Thứ ba: Quản lý điều hành, giám sát nhân viên làm tại các điểm làm việc thường xuyên, triệt tiêu những ý định thiếu minh bạch là nhiệm vụ rất quan trọng đối với công tác bảo vệ.
– Thứ tư : Chế độ quyền lợi người lao động phải được đảm bảo, nhân viên bảo vệ khi làm việc cho công ty phải có các chế độ phúc lợi xã hội đầy đủ theo đúng quy định của pháp luật.
Đạo đức nghề nghiệp đối với Công ty bảo vệ là nhiệm vụ trọng tâm phải làm thường xuyên liên tục, không được xem nhẹ bất kỳ nguyên tắc nào đối với việc triệt tiêu các vấn đề liên quan đến đạo đức nghề nghiệp.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ LIÊN ANH

TRỤ SỞ CHÍNH: 412 TRƯỜNG CHINH- PHƯỜNG VỊ XUYÊN- TP.NAM ĐỊNH

 VPĐD: SỐ 22 LƯƠNG VĂN TỤY – TP NINH BÌNH

FACE BOOK: BẢO VỆ LIÊN ANH

EMAIL: BAOVELIENANH.PKD@GMAIL.COM

  HOTLINE: 0966.582.635             TEL: 0228.3222.666

Comments are closed.

Not found