BẢO VỆ LIÊN ANH TỰ HÀO LÀ ĐỐI TÁC BỀN VỮNG CỦA CÔNG TY TNHH GOLDEN VICTORY VIỆT NAM

CHỈ HUY TRƯỞNG MỤC TIÊU
Tháng Bảy 12, 2022
CÓ NÊN CHỌN NGHỀ BẢO VỆ KHÔNG ? ? ?
Tháng Tám 31, 2022

BẢO VỆ LIÊN ANH TỰ HÀO LÀ ĐỐI TÁC BỀN VỮNG CỦA CÔNG TY TNHH GOLDEN VICTORY VIỆT NAM

        Công ty TNHH Golden Victory Việt Nam được thành lập từ năm 2015 là Công ty có 100% vốn đầu tư nước ngoài. Công ty chuyên sản xuất giầy thể thao Nike – thương hiệu giầy thể thao nổi tiếng lớn nhất thế giới, có địa chỉ tại Thôn Đông Kỳ, Xã Nghĩa Minh, Huyện Nghĩa Hưng, Tỉnh Nam Định, Việt Nam.

         Bảo vệ Liên Anh vô cùng tự hào khi được lựa chọn là đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ cho Công ty TNHH Golden Victory Việt Nam trong vòng suốt hơn 3 năm qua. Đây chính là một trong những mục tiêu trọng điểm của công ty Liên Anh. Với diện tích rộng lớn và số lượng công nhân đông nên để đảm bảo an ninh, an toàn cho toàn bộ nhà máy, công ty Liên Anh đã bố trí lực lượng bảo vệ với trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao lên đến 60 người. Tại đây, công tác bảo vệ luôn luôn được chú trọng. Từ khâu kiểm soát người ra – vào cổng đến khâu kiểm soát tài sản và đảm bảo trật tư an ninh an toàn cho toàn bộ mục tiêu. Việc tuần tra thường xuyên quanh khu vực nhà máy cũng được Liên Anh chú trọng cao, hạn chế tối đa đến mức thấp nhất các sự cố xảy ra. Công ty Liên Anh cũng thường xuyên tập trung đào tạo, huấn luyện cho nhân viên bảo vệ tại mục tiêu theo định kỳ về các điều lệ, lễ tiết, tác phong, hướng dẫn sử dụng về công cụ hỗ trợ, phòng cháy chữa cháy – cứu hộ cứu nạn, giúp nhân viên bảo vệ nâng cao nghiệp vụ chuyên môn làm việc tại mục tiêu.

          Với tiêu chí đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, Bảo vệ Liên Anh tin tưởng sẽ luôn đồng hành với sự phát triển thịnh vượng của Quý khách hàng!

                                                                                                                     

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ LIÊN ANH

TRỤ SỞ CHÍNH: SỐ 412 TRƯỜNG CHINH, P. VỊ XUYÊN, TP. NAM ĐỊNH

VPĐD 1 : SỐ 11 NGUYỄN CÔNG TRỨ, P. THANH BÌNH, TP. NINH BÌNH

VPĐD 2 : SỐ 29 LÊ CÔNG THANH, TP. PHỦ LÝ, T. HÀ NAM

VPĐD 3: SỐ 01 PHỐ BÙI THỊ XUÂN, KĐT PETRO THĂNG LONG,

  1. P. QUANG TRUNG, TP. THÁI BÌNH, T. THÁI BÌNH

FACE BOOK: BẢO VỆ LIÊN ANH

EMAIL: BAOVELIENANH.PKD@GMAIL.COM

  HOTLINE: 0966.582.635             TEL: 0228.3222.666

Comments are closed.

Not found