TẾT SUM VẦY, TẾT ĐOÀN VIÊN
Tháng Hai 13, 2018
VÌ SAO CHỌN CÔNG TY BẢO VỆ LIÊN ANH LÀ ĐỐI TÁC AN NINH
Tháng Hai 24, 2018

CHÚC TẾT NGUYÊN ĐÁN 2018

       Kính gửi quý Khách hàng và Đối tác!

       Năm Đinh Dậu 2017 chính thức khép lại và chúng ta đang tận hưởng những không khí của những ngày đầu tiên năm Mậu Tuất 2018. Nhân dịp đầu năm mới, thay mặt Công ty CP DV BV Liên Anh, chúng tôi xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng và các Đối tác lời chúc mừng năm mới 2018,  kính chúc Quý vị cùng gia quyến một năm mới PHỒN THỊNH – TÀI LỘC – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG. Xin chân thành cám ơn Quý vị đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ  Bảo Vệ Liên Anh trong quá trình xây dựng hình ảnh, thương hiệu, cải thiện chất lượng dịch vụ ngày càng chuyên nghiệp hơn.

       Khởi đầu năm Mậu Tuất 2018 này, Công ty CP DV BV Liên Anh với quyết tâm cao nhất mang đến sự hài lòng nhất về chất lượng dịch vụ, sự an tâm nhất về công tác đảm bảo an ninh cho quý khách hàng. Hy vọng sự hợp tác giữa công ty chúng tôi và công ty của các Quý khách hàng sẽ ngày càng phát triển mang lại hiệu quả và lợi ích thiết thực hơn cho cả hai bên.

       Một lần nữa, Bảo Vệ Liên Anh  xin gửi lời tri ân tới toàn thể Quý Khách hàng và các Đối tác đã quan tâm, đồng hành với chúng tôi trong thời gian qua. Xin kính chúc Quý Khách hàng và các đối tác một mùa xuân mới tràn ngập niềm vui, hạnh phúc, tài lộc, may mắn.

      Xin chân thành cảm ơn!

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ LIÊN ANH

TRỤ SỞ CHÍNH: 412 TRƯỜNG CHINH- PHƯỜNG VỊ XUYÊN- TP.NAM ĐỊNH

 VPĐD: SỐ 22 LƯƠNG VĂN TỤY – TP NINH BÌNH

FACE BOOK: BẢO VỆ LIÊN ANH

EMAIL: BAOVELIENANH.PKD@GMAIL.COM

  HOTLINE: 0966.582.635             TEL: 0228.3222.666

Comments are closed.

Not found